24h
Yeah1 News

Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp

Thứ năm, 29/06/2023 | 11:39 (GMT+7)

Quyết định làm mẹ ở độ tuổi 18, Thảo Hân tạm gác lại việc thi cử. Cô tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT sau khi sinh con 1 năm với sự đồng hành từ ông xã hơn 16 tuổi.

Trong showbiz Việt có không ít những mối tình "chú - cháu" với khoảng cách tuổi tác lớn nhưng vẫn hạnh phúc bền chặt. Như vợ chồng của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã kém 16 tuổi Thảo Hân. Làm vợ và làm mẹ khi mới 18 tuổi, Thảo Hân từng phải tạm gác lại kỳ thi quan trọng nhất của đời học sinh. Nhưng may mắn bên cạnh cô luôn có sự đồng hành của chồng trong con đường thi cử trở lại lẫn cuộc sống hôn nhân.

Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 1

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và vợ trẻ

Mang thai vào năm 18 tuổi, Thảo Hân cho biết mọi chuyện bất ngờ và nằm ngoài kế hoạch. Dù vui mừng nhưng cô lo sợ mình không đủ khả năng làm mẹ vì còn quá trẻ. Đáng lẽ sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT vào năm 2018, nhưng thiên thần nhỏ xuất hiện khiến Thảo Hân tạm gác lại 2 năm để chăm con.

Sau khi con gái đầu lòng là Bào Ngư chào đời và cứng cáp, người mẹ trẻ trở lại với việc học tập và thi cử. Trong đợt thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, Thảo Hân đăng ký dự thi và nhận được sự ủng hộ từ ông xã Quách Ngọc Tuyên.

Trong 2 ngày thi, Thảo Hân được chồng đưa đón để điểm thi bằng xe ô tô. Quách Ngọc Tuyên chia sẻ vợ muốn thi vào Đại học từ lâu và dành thời gian ôn luyện bên cạnh việc chăm con. Anh cũng động viên vợ đi học tiếp, không bỏ dở việc học. Không tạo áp lực cho vợ, diễn viên Quách Ngọc Tuyên cổ vũ tinh thần cho Thảo Hân, dù kết quả ra sao, đậu hay trượt vẫn sẽ trở về với guồng công việc và cuộc sống như cũ.

Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 2
Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 3

Quách Ngọc Tuyên đưa đón vợ đi thi tốt nghiệp THPT

Dù bận bịu với vai trò làm mẹ, làm vợ nhưng kết quả thi tốt nghiệp THPT của vợ Quách Ngọc Tuyên không hề thấp. Cô nàng đạt 7 điểm môn Toán, Ngữ văn đạt 6,16 điểm, Lịch sử đạt 6,75 điểm và Địa lý được 7,5 điểm. Thảo Hân đăng ký nguyện vọng 1 vào Đại học Luật TP.HCM, tuy nhiên vì Quách Ngọc Tuyên có công ty giải trí riêng và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh mong muốn vợ theo học ngành truyền thông để hỗ trợ cho công việc của mình.

Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 4
Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 5

Thảo Hân vừa chăm sóc cho gia đình vừa tiếp tục theo đuổi việc học tập

Được biết Quách Ngọc Tuyên lớn hơn bà xã Thảo Hân 16 tuổi. Thời điểm đầu mới công khai quen nhau, cặp đôi gặp không ít những điều tiếng vì khoảng cách tuổi tác khá lớn. Tuy nhiên qua thời gian, khi cùng xây dựng tổ ấm trọn vẹn, hạnh phúc khiến cặp đôi nhận được nhiều ánh nhìn thiện cảm từ công chúng. 

Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 6
Nữ sinh có thai năm lớp 12 với diễn viên nổi tiếng hơn 16 tuổi, sinh con xong được chồng đưa đi thi tốt nghiệp - ảnh 7

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 16 tuổi có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Hiện tại vợ chồng Quách Ngọc Tuyên đang chuẩn bị chào đón em bé thứ 2. Thảo Hân thỉnh thoảng cùng ông xã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình chia sẻ về chuyện hôn nhân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục