24h
Yeah1 News

Nữ NSƯT gặp tai nạn giao thông, chấn thương sọ não trên đường đi diễn hiện tại ra sao?

Thứ năm, 07/09/2023 | 09:49 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của NSƯT Phượng Loan sau khi gặp tai nạn giao thông bị chấn thương nặng trên đoạn đường đến địa điểm biểu diễn khiến nhiều người quan tâm.

Còn nhớ tháng 5/2022, thông tin NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn giao thông khiến không ít khán giả lo lắng. Cụ thể, trong chuyến đi lưu diễn tại Cà Mau, do điểm đến ô tô không thể vào nên nữ nghệ sĩ phải ngồi nhờ xe máy của một người dân. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, Phượng Loan ngã đập mặt xuống đường và gặp chấn thương nặng do phần tà áo dài đã cuốn vào xích của xe máy.

Tại thời điểm sau khi xảy ra sự cố, NSƯT Phượng Loan được đưa vào bệnh viện Cà Mau để cấp cứu. Các bác sĩ sau khi chẩn đoán sơ bộ, nữ nghệ sĩ tiếp tục được di chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy. Theo đó, Phượng Loan đã gặp loạt chấn thương bao gồm "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay" sau sự cố vừa qua. 

NSƯT Phượng Loan đã gặp loạt chấn thương bao gồm 'chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay' sau sự cố tháng 5/2022
NSƯT Phượng Loan đã gặp loạt chấn thương bao gồm "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay" sau sự cố tháng 5/2022

Được biết, một thời gian nằm viện và điều trị, NSƯT Phượng Loan đã hồi phục thần kỳ. Chia sẻ với truyền thông, NSƯT Phượng Loan cho hay khi gặp tai nạn, bản thân bất tỉnh hơn một ngày, sau đó mới nhớ lại mọi chuyện. NSƯT Phượng Loan tâm sự những ngày trên giường, nữ nghệ sĩ nhiều lần đau toát mồ hôi, phải cắn răng chịu đựng vì sợ người thân lo lắng. Cố gắng không bỏ bữa để mau hồi phục.

NSƯT Phượng Loan được khán giả nhớ đến với giọng hát truyền cảm và diễn xuất mộc mạc
NSƯT Phượng Loan được khán giả nhớ đến với giọng hát truyền cảm và diễn xuất mộc mạc

NSƯT Phượng Loan đã nhận được nhiều lời chúc và động viên chị sớm hồi phục từ phía bạn bè thân thiết và khán giả sau sự cố gây ảnh hưởng sức khỏe. Đến hiện tại, NSƯT Phượng Loan đã dần lấy lại sức khỏe lẫn thể trang. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, tham gia vào các vở diễn, hỗ trợ thế hệ trẻ trên con đường nghệ thuật. 

Hiện tại, sức khỏe của nữ nghệ sĩ dần ổn định
Hiện tại, sức khỏe của nữ nghệ sĩ dần ổn định
NSƯT Phượng Loan đã dần lấy lại sức khỏe lẫn thể trang sau chấn thương nặng
NSƯT Phượng Loan đã dần lấy lại sức khỏe lẫn thể trang sau chấn thương nặng

NSƯT tên thật là Đặng Thị Phương Loan. Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng niềm đam mê với cải lương được nuôi lớn trong cô từ nhỏ. Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm cùng lối diễn xuất mộc mạc, ở mỗi vai diễn nữ nghệ sĩ đều đầu tư chăm chút kỹ lưỡng nên có màu sắc riêng. Nữ nghệ sĩ được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2007. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục