24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ Vbiz mất người thân ngày đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ năm, 15/02/2024 | 09:57 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ làng giải trí Việt thông báo cáo phó dịp đầu năm mới, đông đảo nghệ sĩ Việt đồng loạt gửi lời chia buồn tới cô và gia đình.

Vừa qua, sáng ngày 14/2, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cáo phó, cô chủ động thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa về hình ảnh màu đen. Nữ nhạc sĩ đau lòng cho biết chị gái ruột đã qua đời.

Sau khi nhận được thông tin người thân của nhạc sĩ Phương Uyên qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt như Diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh và loạt sao bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Thu Phương, Đan Trường, NSƯT Trịnh Kim Chi, Trương Thị May... đều hy vọng nữ nhạc sĩ nén đau thương trước sự mất mát quá lớn. 

Đón nhận tin buồn đầu năm, nhạc sĩ Phương Uyên không giấu khỏi sự buồn bã, tiếc thương
Đón nhận tin buồn đầu năm, nhạc sĩ Phương Uyên không giấu khỏi sự buồn bã, tiếc thương
Người thân nhạc sĩ Phương Uyên qua đời, nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn
Người thân nhạc sĩ Phương Uyên qua đời, nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn

Theo nội dung cáo phó Phương Uyên chia sẻ trên trang cá nhân, được biết chị ruột của nữ nhạc sĩ tên Vân Trang đã qua đời lúc 21h ngày 13/2, hưởng dương 61 tuổi. Tang lễ được tổ chức tại huyện nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, linh cữu của chị nữ nhạc sĩ sẽ được đưa đi hoả táng tại Đài hoá thân Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. 

Nữ nghệ sĩ Vbiz mất người thân ngày đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn - ảnh 3

Nói về đời tư, thời gian qua, chuyện tình cảm của Thanh Hà và Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tháng 9/2022 cặp đôi chính thức kết hôn tại Mỹ trong sự chúc phúc của người thân và đồng nghiệp. Sau khi kết hôn, Thanh Hà và Phương Uyên thường xuyên đồng hành với nhau trong những chương trình, sự kiện giải trí. 

Thanh Hà và Phương Uyên công khai song hành với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.
Thanh Hà và Phương Uyên công khai song hành với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Phương Uyên cho biết cô và Thanh Hà cố gắng vun vén cho mái ấm thêm hạnh phúc. Mặt khác, nữ nhạc sĩ sinh năm 1970 còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc có con chung với Thanh Hà ở thời điểm hiện tại. Cô nói: “Với tôi, con chính là nợ. Nếu mình là người có trách nhiệm thì mình luôn nghĩ về việc con cái sống thế nào, phát triển ra sao  có chuyện gì buồn hay không. Tôi có rất nhiều cháu, khi thấy các cháu buồn tôi đã chịu không nổi rồi thì huống chi là con mình. Hơn nữa, Hà cũng có một đứa con gái nên thời gian cực khổ đó đã qua, vì vậy, chúng tôi không muốn quay lại thời gian phải chăm sóc một em bé từng li từng tí nữa. Hiện tại, con gái Bella của Hà cũng lớn và có bạn trai nên chúng tôi muốn dành thời gian còn lại để vun đắp cũng như mang lại hạnh phúc cho nhau”.

Song song đó, Phương Uyên cũng dành nhiều lời khen cho giọng hát của con gái của Thanh Hà, cô cho biết mình sẵn sàng hỗ trợ nếu Bella muốn làm nghệ thuật.

Nữ nghệ sĩ Vbiz mất người thân ngày đầu năm, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn - ảnh 5

Phương Uyên cùng hai em gái Cẩm Tú, Ngọc Diệp từng thành lập nên nhóm 3 Con Mèo, được khán giả yêu mến với loạt hit nổi tiếng như Sài Gòn cô tiên năm 2000, Mẹ yêu... Năm 2001, nhóm nhạc này đã tan rã. Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục