24h
Yeah1 News

Nữ minh tinh hạng A "ngã sấp mặt" trước bao người, nguyên nhân khiến ai cũng "hỡi ôi"

Thứ năm, 23/03/2023 | 19:10 (GMT+7)

Mặc dù đã được nhân viên dìu đứng dậy ngay nhưng minh tinh hạng A của Cbiz - Thư Kỳ vẫn khó tránh khỏi lúng túng sau cú ngã đau điếng.

Trong giới giải trí, càng là ngôi sao nổi tiếng thì càng chú trọng việc đi đứng, ăn mặc. Làm sao để giữ hình tượng cao quý, sang chảnh trong mắt công chúng là điều tưởng dễ nhưng không dễ. Không ít lần, các ngôi sao, đặc biệt là nữ minh tinh phải "muối mặt" vì những cú vấp ngã ngay giữa sự kiện, trên sân khấu hoặc trước mặt bao người.

Thư Kỳ là nữ minh tinh nổi tiếng tại Trung Quốc
Thư Kỳ là nữ minh tinh nổi tiếng tại Trung Quốc

Mới đây, khoảnh khắc Thư Kỳ - nữ minh tinh màn bạc đình đám của Hoa Ngữ đã phải rơi về tình cảnh xấu hổ sau màn ngã trên sân khấu. Cụ thể, trong lúc tham gia một sự kiện, Thư Kỳ được MC mời lên phát biểu. Cô diện một chiếc váy đen bó sát, có phần tà váy khá dài, đi trên đôi cao gót đế nhọn. 

Vì trời mưa nên đường đi rất trơn trượt, Thư Kỳ đã phải vô cùng vất vả mới có thể vững vàng trên đôi cao gót. Tuy nhiên, chuyện gì đến cũng phải đến. Khi đi lên bậc cầu thang, Thư Kỳ đã trượt ngã trước sự chứng kiến của đám đông. Cú ngã "sấp mặt" của nữ minh tinh khiến ai ở đó cũng phải kêu trời vì nhìn rất đau đớn.

Cô ngã 'sấp mặt' khi đang đi lên sân khấu
Cô ngã "sấp mặt" khi đang đi lên sân khấu

Mặc dù ngay lập tức các nhân viên đã dìu đỡ Thư Kỳ đứng lên nhưng nữ minh tinh vẫn khó tránh khỏi xấu hổ. Cô phải mất một lúc lấy lại bình tĩnh mới có thể tiếp tục chương trình. Nhiều người không khỏi cảm thán, hẳn đây là giây phút mà Thư Kỳ muốn lãng quên nhất trong sự nghiệp giải trí bao năm qua.

Nữ minh tinh hạng A 'ngã sấp mặt' trước bao người, nguyên nhân khiến ai cũng 'hỡi ôi' - ảnh 3
Mặc dù thông báo bản thân không sao nhưng netizen vẫn thấy xót cho đôi chân của Thư Kỳ
Mặc dù thông báo bản thân không sao nhưng netizen vẫn thấy xót cho đôi chân của Thư Kỳ

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước khâu tổ chức yếu kém. Trong khi xung quanh có rất nhiều nhân viên, vệ sĩ nhưng không một ai phản ứng kịp thời trong tình huống này. Ngoài ra, BTC cũng không bố trí thảm đỏ bằng nhung cho nghệ sĩ đi. Thời tiết ẩm ướt, đường xá trơn trượt là nguyên nhân chính gây ra sự cố khó đỡ cho nữ minh tinh.

Netizen bày tỏ sự tức giận: "Sao không có thảm đỏ? Chương trình kiểu gì vậy?", "Trời mưa mà không lấy thảm đỏ ra à?", "Ba người đàn ông đứng đó mà không bảo vệ được một người phụ nữ", "Nhìn ngã đau quá, chắc Thư Kỳ đau lắm, mặt mày tái xanh hết mà"...

Cú ngã được cho là đẹp nhất lịch sử điện ảnh thế giới
Cú ngã được cho là đẹp nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Được biết, trong lịch sử giới nghệ thuật thế giới, nhiều ngôi sao lớn từng vô tình vấp ngã trong những sự kiện nổi bật. Một trong số đó không thể không nhắc đến "cú ngã triệu đô" của nữ diễn viên Jennifer Lawrence. Sau cú vấp ngã ở sân khấu lễ trao giải Oscar năm 2013, hình ảnh cô ngã ngồi trong chiếc váy ở lưng của NTK Dior trở thành biểu tượng đình đám của làng thời trang và điện ảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh tinh   Thư Kỳ   Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục