24h
Yeah1 News

Nữ doanh nhân sống trong căn biệt thự 100 tỷ, từng là cựu hotgirl tham gia "Đạp gió" bản Việt

Thứ tư, 06/09/2023 | 11:05 (GMT+7)

Thông tin về việc Huyền Baby góp mặt trong dàn Chị Đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Huyền Baby nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu tại Hà Nội, sở hữu nhan sắc kẹo ngọt và nữ tính. Người đẹp sinh năm 1989 nổi tiếng và được công chúng yêu quý sau khi vào top 8 cuộc thi Miss Teen 2008. Cô hoạt động showbiz được 1 năm trong nhóm B.sily cùng Emily và Hạnh Sino và kết hôn sau đó. Ở tuổi 34, mỹ nhân 8X được biết đến với biệt danh "người đẹp không tuổi" vì vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ mặc 2 lần sinh nở.

Huyền Baby được công bố là một trong 30 Chị Đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.
Huyền Baby được công bố là một trong 30 Chị Đẹp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Khi thông tin Huyền Baby tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được công bố, nhiều netizen Việt đã không khỏi bất ngờ. Cựu hotgirl từ lâu đã không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz mà lui về tập trung chăm sóc gia đình. Dù vậy, Huyền Baby vẫn là một trong những "hot mom" Việt đình đám nhất nhì mạng xã hội khi sở hữu nhan sắc "không tuổi", ngày càng trẻ đẹp, có gia đình viên mãn và cơ ngơi bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ, ao ước.

Nhan sắc đỉnh cao của Huyền Baby.
Nhan sắc đỉnh cao của Huyền Baby.

Được biết gia đình nhỏ của Huyền Baby hiện đang sống trong biệt thự 100 tỷ ở quận 7 (TP.HCM) - món quà Valentine 2020 mà Quang Huy dành cho vợ. Căn biệt thự được ví như lâu đài khi không chỉ có không gian hiện đại, hoành tráng, nhiều nội thất đắt đỏ mà còn có khu vườn ngoài trời giúp tạo không gian xanh, cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay trong căn nhà. Bản thân Huyền Baby và ông xã cũng rất chu đáo, chăm chút cho khu vườn bên trong biệt thự này.

Bên trong biệt thự trăm tỷ của Huyền Baby.
Bên trong biệt thự trăm tỷ của Huyền Baby.

Quyết định tái xuất với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lần này, Huyền Baby chia sẻ: “Khi nghe tên chương trình, tôi đã ưng rồi. Tôi đến với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 để nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ. Tôi nghĩ trong chương trình, tôi là người có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong vòng 10 năm qua. Tôi cùng tò mò nếu như ngày đó, tôi quyết định đầu quân vào một công ty giải trí hàng đầu thì Huyền Baby của hiện tại sẽ như thế nào, ở trong một môi trường chuyên nghiệp khả năng tôi sẽ đến đâu”.

Huyền Baby quyết định tái xuất với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Huyền Baby quyết định tái xuất với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Song, Huyền Baby khẳng định cuộc sống đôi lúc sẽ bắt chúng ta lựa chọn. Cô thừa nhận may mắn khi chọn xây dựng tổ ấm riêng cho bản thân. “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là nơi tôi sống lại một lần nữa tuổi thanh xuân khi bản thân đã có mọi thứ, từ công việc, gia đình đến con cái” - Huyền Baby cho hay.

Netizen rất mong chờ sự trở lại của hotgirl đình đám đời đầu.
Netizen rất mong chờ sự trở lại của hotgirl đình đám đời đầu.

Huyền Baby nói thêm: “Tôi tham gia chương trình với tinh thần cống hiến mình. Tôi không ngại thử thách, khó khăn”. Đồng thời, mỹ nhân 8X tiết lộ khi nhận lời mời tham gia chương trình cô đã đi học thanh nhạc và vũ đạo được 2 tháng vì muốn trau dồi kỹ năng để thể hiện tốt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục