24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz xanh xao nằm trên giường bệnh khiến khán giả không khỏi lo lắng

Thứ bảy, 16/12/2023 | 19:39 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Cao Thái Hà phải nằm truyền nước trên giường bệnh với vẻ mặt xanh xao khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Vừa qua, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bản thân nằm truyền nước trên giường bệnh. Dễ dàng nhận thấy, diện mạo nữ diễn viên có phần xanh xao, mệt mỏi và có vẻ khá kiệt sức. "Chiếc giường đắt giá nhất là chiếc giường bệnh", Cao Thái Hà chia sẻ.

Cao Thái Hà xanh xao truyền nước trên giường bệnh
Cao Thái Hà xanh xao truyền nước trên giường bệnh

Tình trạng của Cao Thái Hà ngay lập tức nhận được sự chú ý và lo lắng từ phía người hâm mộ. Dưới phần bình luận, vô vàn lời nhắn gửi, động viên đã được khán giả để lại nhằm khích lệ tinh thần nữ diễn viên. Netizen hy vọng cô sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, dành thời gian để nghỉ ngơi và không nên làm việc quá sức.

Nữ diễn viên Vbiz xanh xao nằm trên giường bệnh khiến khán giả không khỏi lo lắng - ảnh 2
Hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ khiến khán giả lo lắng
Hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ khiến khán giả lo lắng

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam, Cao Thái Hà nổi tiếng với những vai diễn đình đám trong các bộ phim như Tiếng sét trong mưa, Bão ngầm, Yêu trước ngày cưới… Với diễn xuất tài tình, có khả năng “cân” tất từ tác phẩm lãng mạn đến hành động, cùng gương mặt khả ái, Cao Thái Hà nhanh chóng chiếm trọn được trái tim của đông đảo khán giả.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh những năm gần đây và đạt được nhiều thành công nhất định. Thế nhưng, vì đảm nhận quá nhiều vai trò cùng với khối công việc lớn, sức khỏe của Cao Thái Hà đã lập tức ra dấu hiệu cảnh báo.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Cao Thái Hà còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Cao Thái Hà còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Hiện cô chỉ tập trung vào công việc và sự nghiệp, không mảy may bận tâm đến chuyện hẹn hò. Chính vì sự chăm chỉ đó mà Cao Thái Hà đã sở hữu khối tài sản đồ sộ ở tuổi 30. Nữ diễn viên từng chia sẻ căn biệt thự sang trọng trị giá 7 tỷ đồng của mình với lối thiết kế tinh tế nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Vào năm 2019, Cao Thái Hà lại một lần nữa gây ngỡ ngàng khi tậu thêm một căn hộ cao cấp rộng 82m2, khoảng 6 tỷ đồng nằm tại khu vực quận 2. Ngoài ra, người đẹp gốc Cần Thơ còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh bản thân bên những chiếc xế sang trị giá hàng tỷ đồng - thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà Cao Thái Hà phấn đấu nhiều năm qua.

Nữ diễn viên Vbiz xanh xao nằm trên giường bệnh khiến khán giả không khỏi lo lắng - ảnh 5
Nữ diễn viên sở hữu biệt thự, căn hộ cao cấp và xe sang sau nhiều năm làm nghề
Nữ diễn viên sở hữu biệt thự, căn hộ cao cấp và xe sang sau nhiều năm làm nghề

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục