24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên tuổi Thìn đẹp đến mức bạn diễn nữ cũng mê đắm, cái kết sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:54 (GMT+7)

Mỹ nhân nổi tiếng có gương mặt "chuẩn nhất châu Á" khiến đồng nghiệp nữ diễn chung cũng bị mê hoặc.

Sinh năm 1988, Nghê Ni thuộc thế hệ mỹ nhân tiểu hoa 85, nhưng điều đáng tiếc là cô không thu hút sự chú ý của khán giả như nhiều đồng nghiệp khác. Mặc dù sở hữu nhan sắc nổi bật và gương mặt điện ảnh hơn hẳn so với các đối thủ trong làng tiểu hoa, Nghê Ni lại trải qua những giai đoạn thụt lùi và thậm chí bị lãng quên.

Từ khi còn nhỏ, cô đã thể hiện tố chất nghệ thuật, mặc dù gia đình không ai theo đuổi lĩnh vực này. Dù có xuất thân từ gia giáo, nhưng bố mẹ cô không bắt ép cô theo đuổi con đường học thuật. Thấy niềm đam mê của con gái đối với nghệ thuật, mẹ của Nghê Ni đã cho cô học múa từ khi còn nhỏ, và cô đã nhanh chóng thể hiện năng khiếu và đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi múa cấp trường.

Nữ diễn viên tuổi Thìn đẹp đến mức bạn diễn nữ cũng mê đắm, cái kết sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối - ảnh 1

Nghê Ni bắt đầu bước chân vào showbiz khi được Trương Nghệ Mưu chú ý và chọn vào đóng trong phim Kim Lăng Thập Tam Thoa khi ông tổ chức tuyển diễn viên tại các trường đại học. Từ đó, cô sinh viên khoa truyền thông này chính thức trở thành một diễn viên "toàn thời gian". Việc tham gia trong phim của Trương Nghệ Mưu giúp Nghê Ni nổi tiếng hơn, trở thành "Mưu nữ lang" như Củng Lợi hay Chương Tử Di. Phim này cũng là bộ phim ăn khách nhất năm 2011 với doanh thu 600 triệu NDT và được đề cử tại giải Quả cầu vàng ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất.

Nữ diễn viên tuổi Thìn đẹp đến mức bạn diễn nữ cũng mê đắm, cái kết sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối - ảnh 2

Dường như sau thành công của bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa, người ta đã kỳ vọng rằng tên tuổi của Nghê Ni sẽ tỏa sáng, nhưng đáng tiếc lại không như vậy. Mặc dù cô là một nữ diễn viên có thành tích ấn tượng với doanh thu phòng vé cao trong các tác phẩm như Năm Tháng Vội Vã, Ngộ Không Kỳ Truyện, Chuyên Gia Gỡ Bom 2 hay Cô Ấy Mất Tích... nhưng Nghê Ni lại không nhận được sự quan tâm lớn. Hơn nữa, các vai diễn của cô thường được nhận xét là thiếu điểm nhấn, dễ bị quên lãng.

Nữ diễn viên tuổi Thìn đẹp đến mức bạn diễn nữ cũng mê đắm, cái kết sự nghiệp khiến nhiều người tiếc nuối - ảnh 3

Hiện tại, sau hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành điện ảnh, Nghê Ni vẫn đang tìm kiếm một vai diễn hoặc một bộ phim có thể làm nên tên tuổi của mình. Tuy nhiên, đồng thời, nữ diễn viên vẫn giữ một tinh thần lạc quan và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô được đánh giá cao và yêu quý bởi nhiều bạn diễn và đồng nghiệp, thậm chí được đùa vui là "chồng" bởi vẻ ngoài sang chảnh và gây mê mẩn của mình. Các bạn diễn như Lưu Thi Thi (trong vai Lưu Kim Tuế Nguyệt), Angelababy (trong vai Cô Dâu Đại Chiến), cũng như dàn đồng nghiệp như Dương Mịch, Cảnh Điềm, Tăng Lê,... đều phải thốt lên "si mê" và tạo ra nhiều bức tranh ấn tượng khi cùng làm việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   mỹ nhân   sao nữ  

Cùng chuyên mục