24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng từng khiến đại gia chi 600 tỷ để bỏ vợ, nay sống trong cảnh nợ nần ở tuổi 40

Chủ nhật, 10/12/2023 | 21:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng này vẫn “liều mạng” đóng phim ngày đêm để kiếm tiền trả số nợ “khổng lồ” của người chồng đại gia để lại.

Vừa qua, trang tin tờ Sohu đã tiết lộ cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Đồng Lôi gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, ở tuổi 40, nữ diễn viên rất năng nổ, tích cực tham gia các dự án phim dù cuộc sống bây giờ có phần khó khăn. Tuy vậy, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, thường xuyên khoe nhan sắc mặn mà bên cạnh cô con gái.

Hình ảnh Đồng Lôi ở tuổi 40 hiện tại
Hình ảnh Đồng Lôi ở tuổi 40 hiện tại

Đồng Lôi là nữ diễn viên sinh năm 1980, nổi tiếng từ tác phẩm Đóa đào nở như ánh mặt trời. Với nhan sắc trong trẻo, ưu tú của mình, sau khi tốt nghiệp khoá học dự bị ở Học viện Hý kịch Thượng Hải, Đồng Lôi nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ mọi người. Cô bắt đầu tham gia các sự kiện văn nghệ, âm nhạc ở trường. Không lâu sau, Đồng Lôi dần thử sức với nền giải trí xứ Trung.

Bên cạnh sự nghiệp từng thăng hoa, Đồng Lôi còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì mối tình đẹp bên cạnh bạn trai - nam diễn viên Chu Nhất Vi. Cả hai yêu nhau được 5 năm, trong sự hạnh phúc, nuông chiều mà Chu Nhất Vi dành cho bạn gái.

Đồng Lôi và Chu Nhất Vi từng có 5 năm yêu đương mặn nồng
Đồng Lôi và Chu Nhất Vi từng có 5 năm yêu đương mặn nồng

Tuy nhiên, hạnh phúc đó kéo dài không được bao lâu, khi Đồng Lôi bắt đầu tập tành kinh doanh và có dịp gặp gỡ với doanh nhân Châu Húc Huy. Khi đó, vị đại gia này sở hữu khối tài sản lên đến con số 17.000 tỷ đồng. Vì quá say mê vẻ đẹp của Đồng Lôi, Châu Húc Huy thường xuyên tặng cô những món quà xa xỉ để lấy lòng, dù cho lúc đó anh đã có vợ.

Sau một thời gian ngắn, khán giả hết sức ngỡ ngàng khi hay tin Đồng Lôi chia tay Chu Nhất Vi trong ồn ào. Cô lựa chọn làm “bồ nhí” của Châu Húc Huy, mặc cho phản ứng cay nghiệt từ phía công chúng.

Nữ diễn viên quyết định làm 'bồ nhí' của Châu Húc Huy, bất chấp phản đối từ công chúng
Nữ diễn viên quyết định làm "bồ nhí" của Châu Húc Huy, bất chấp phản đối từ công chúng

Thế nhưng, phải mất đến vài năm sau, Châu Húc Huy mới hoàn tất thủ tục ly dị vợ và phải đề bù cho cô vợ tận 611 tỷ đồng. Đó cũng là thời cơ để Châu Húc Huy và Đồng Lôi nhanh chóng tổ chức đám cưới có có cùng nhau một đứa con.

Cứ ngỡ sẽ Đồng Lôi sẽ được sống trong “nhung lụa”, nhưng sự thật lại vô cùng ê chề. Năm 2018, công ty của Châu Húc Huy bị tố là lừa đảo và buộc phải phá sản. Vị đại gia này đối diện với mức án tù, để lại món nợ “khổng lồ” cho Đồng Lôi, rơi vào khoảng 474 tỷ đồng.

Chồng đại gia vào tù vì lừa đảo và để lại cho Đồng Lôi số nợ khổng lồ
Chồng đại gia vào tù vì lừa đảo và để lại cho Đồng Lôi số nợ khổng lồ

Lúc đó, nhiều người ngỡ rằng nữ diễn viên sẽ ly hôn để thoát khỏi số nợ. Nhưng ngạc nhiên thay, cô quyết định gánh nợ thay chồng. Đồng Lôi trở lại làng giải trí và miệt mài đóng phim để kiếm tiền nuôi con, trả dần số nợ. Tuy nhiên, vì scandal tình ái năm nào mà danh tiếng của Đồng Lôi đã bị mai một. Cô chỉ được chọn vào những vai phụ với mức cát-xê “khiêm tốn”. Tờ Sohu còn chia sẻ, Đồng Lôi hẳn sẽ không thể nào trả hết nợ nếu cứ dựa vào số tiền cát-xê ít ỏi như hiện tại.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục