24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên ngỡ ngàng khi mang thai ở tuổi 35, tưởng không thể có bầu được ví lý do đầy rủi ro

Thứ ba, 21/11/2023 | 10:11 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ rất bất ngờ khi phát hiện mang thai lần 2 ở tuổi 35, trước đó vì sức khỏe nên cô nghĩ bản thân không thể mang thai được nữa.

Cách đây không lâu, diễn viên Thu Quỳnh hạnh phúc thông báo mang thai lần thứ 2 sau gần 10 năm sinh con trai đầu lòng. Thông tin này nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng với những lời chúc mừng gửi đến gia đình. 

Mới đây chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Thu Quỳnh cho biết cô bất ngờ và ngơ ngác khi phát hiện mang thai lần thứ 2, phải nhiều ngày mới tin là sự thật. Vì tính chất công việc, nữ diễn viên thường ăn ngủ thất thường nên sức khỏe rơi vào tình trạng báo động. Thu Quỳnh nghĩ sẽ không thể mang thai được nữa vì việc có bầu với cô nhiều năm qua khá khó khăn. Tuy nhiên hiện tại em bé thứ 2 đã đến.

Nữ diễn viên ngỡ ngàng khi mang thai ở tuổi 35, tưởng không thể có bầu được ví lý do đầy rủi ro - ảnh 1

Diễn viên Thu Quỳnh từng lo lắng bản thân không thể mang thai được nữa vì vấn đề sức khỏe

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ thêm rằng cô thuộc nhóm sản phụ dễ gặp nhiều rủi ro khi mang bầu nên thời gian đầu rất lo lắng, khi đi khám có kết quả tốt đẹp với phần nào yên tâm.

Thu Quỳnh cho biết con trai đầu rất vui khi chuẩn bị làm anh. Nữ diễn viên quyết định không công khai danh tính của bố em bé thứ 2 vì để giữ lại sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân. 

Nữ diễn viên ngỡ ngàng khi mang thai ở tuổi 35, tưởng không thể có bầu được ví lý do đầy rủi ro - ảnh 2

Nữ diễn viên quyết định không công khai danh tính của người đàn ông bên cạnh để giữ sự riêng tư

Tuy nhiên khi có những đồn đoán không hay về danh tính bố của bé, Thu Quỳnh lên tiếng đáp lại để tránh những phiền hà không đáng có ảnh hưởng đến bản thân cô lẫn những người có liên quan.

"Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lí do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kì của 1 bộ phận những người không có thiện chí" - Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ.

Nữ diễn viên ngỡ ngàng khi mang thai ở tuổi 35, tưởng không thể có bầu được ví lý do đầy rủi ro - ảnh 3

Thu Quỳnh và cậu con trai gần 10 tuổi

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình Việt Nam. Nhiều dự án phim đình đám có sự góp mặt của Thu Quỳnh có thể kể đến như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Nhà có nhiều cửa sổ, Sống chung với mẹ chồng, Hương vị tình thân...Nữ diễn viên hiện công tác ở Nhà hát Tuổi trẻ.

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân, cả hai có với nhau một cậu con trai nhưng hôn nhân đứt gánh vào năm 2015. Nữ diễn viên sau đó sống cùng con trai, tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục