24h
Yeah1 News

Nữ cơ trưởng xinh đẹp từng hủy hôn Trương Thế Vinh gây xôn xao khi đăng "tạm biệt mọi người", lộ chi tiết bất ổn

Thứ hai, 04/12/2023 | 10:07 (GMT+7)

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khiến dân tình hoang mang khi chia sẻ bài viết dài trên Facebook cá nhân kèm theo nội dung "tạm biệt mọi người".

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương tuy không hoạt động trong giới giải trí nhưng lại nhận về nhiều lượt theo dõi của công chúng. Huỳnh Lý Đông Phương được xem là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, câu chuyện đời tư của Huỳnh Lý Đông Phương cũng được không ít người quan tâm.

Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng nổi tiếng với nhiều người theo dõi trên mạng xã hội
Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng nổi tiếng với nhiều người theo dõi trên mạng xã hội

Huỳnh Lý Đông Phương hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Trên tài khoản cá nhân, cô chỉ cập nhật những hình ảnh xung quanh hoặc đăng tải phong cảnh những vùng đất mình đi qua. Nữ cơ trưởng từng gây sốt khi khoe ảnh con gái Pika lên mạng xã hội. Ngay lập tức, cô trở thành "mẹ bỉm" được nhiều dân mạng yêu mến. Thời gian gần đây, Huỳnh Lý Đông Phương cập nhật nhiều hơn về trạng thái cuộc sống cũng như những kinh nghiệm khi làm mẹ.

Nữ cơ trưởng xinh đẹp từng hủy hôn Trương Thế Vinh gây xôn xao khi đăng 'tạm biệt mọi người', lộ chi tiết bất ổn - ảnh 2
Cô chia sẻ ảnh của con gái nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng
Cô chia sẻ ảnh của con gái nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng

Tuy nhiên mới đây, dân mạng bất ngờ hoang mang khi thấy tài khoản cá nhân của cô đăng tải một bài viết dài với nội dung mang ẩn ý tạm biệt. Nữ cơ trưởng tuyên bố với mọi người:

"Facebook này đã tồn tại hơn 15 năm. Phương chân thành cảm ơn sự yêu mến của mọi người dành cho Phương những năm qua, cảm ơn những lời động viên và cả những lời chê bai đã khiến Phương thay đổi để tốt lên từng ngày.

Xin lỗi các bạn vì những năm gần đây, Phương không post những điều tốt đẹp hơn cho mọi người về hành trình của cô gái gốc Việt trên con đường tìm lại chính mình ở quê hương Việt Nam thân yêu này. Facebook này chưa bao giờ vì mục đích "câu view" hay hãm hại bất kỳ ai. Và Phương càng buồn hơn khi nó trở thành công cụ để làm nhiều việc vượt khỏi tầm kiểm soát cũng như suy nghĩ của Phương, khi lời dèm pha của một số người khiến những điều quan trọng nhất trong Phương bị đụng đến.

Qua post này, Phương xin phép nói lời chia tay với tất cả mọi người, từ bạn bè đến followers đã theo dõi Phương bao lâu nay. Phương xin tạm biệt các bạn và mong chúc mọi người sớm tìm được sự bình an trong trái tim lẫn hạnh phúc. Huỳnh Lý Đông Phương SGN 03.12.2023".

Huỳnh Lý Đông Phương đăng bài viết dài trong đêm 3/12
Huỳnh Lý Đông Phương đăng bài viết dài trong đêm 3/12

Bài đăng trong đêm ngày 3/12 của Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều người hoang mang. Không ít bình luận an ủi, động viên nữ cơ trưởng được để lại dưới bài viết. Ai cũng hy vọng nếu Huỳnh Lý Đông Phương có nỗi buồn nào thì cũng sớm vượt qua và giữ lại kênh mạng xã hội để liên lạc, chia sẻ tin tức với mọi người.

Được biết, sau khi nói lời tạm biệt trên mạng xã hội, Huỳnh Lý Đông Phương không có thêm bất kỳ động thái nào. Trang cá nhân của cô đều được chuyển sang chế độ "hạn chế bình luận". Nhiều người phát hiện cô cũng ẩn các hình ảnh, bài viết về cuộc sống cá nhân của mình. 

Trước nhiều tài khoản giả mạo trên mạng xã hội, Huỳnh Lý Đông Phương sống khép kín hơn
Trước nhiều tài khoản giả mạo trên mạng xã hội, Huỳnh Lý Đông Phương sống khép kín hơn

Theo tìm hiểu của dân mạng, trong khoảng 1 năm trở lại đây, Huỳnh Lý Đông Phương thường đăng tải những status tâm trạng buồn bã, ẩn ý chuyện mình bị chơi xấu hoặc lo lắng khi không có đủ thời gian chăm sóc, quan tâm con gái Pika. Không những thế, trang cá nhân của Huỳnh Lý Đông Phương cũng thường bị người ta giả mạo nhằm trục lợi hay làm chuyện xấu. Nhiều lần, nữ cơ trưởng đã đăng bài cảnh báo mọi người và răn đe thế lực xấu nhưng đều không có kết quả. 

Trong 1 năm gần đây cô thường chia sẻ những status buồn trên mạng
Trong 1 năm gần đây cô thường chia sẻ những status buồn trên mạng

Trong quá khứ, Huỳnh Lý Đông Phương từng gây xôn xao với ồn ào cùng Trương Thế Vinh. Sau lùm xùm này, nữ cơ trưởng có xu hướng sống khép kín hơn với mọi người. Sau 1 năm kết hôn và sinh con, Huỳnh Lý Đông Phương mới dám chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Trước động thái gây lo lắng của cô, không ít tin đồn cho rằng nữ cơ trưởng gặp trục trặc trong hôn nhân, tuy nhiên Huỳnh Lý Đông Phương đều giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục