24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đang diễn thì bị khán giả ném 1 gói "bột trắng" lên sân khấu, biết nguồn gốc ai cũng ám ảnh

Thứ năm, 29/06/2023 | 17:55 (GMT+7)

Vụ việc nữ ca sĩ P!nk đang biểu diễn thì bị fan ném một thứ bột trắng lên sân khấu mới đây đã khiến ai cũng sốc khi biết sự thật thứ bột đó là gì.

Nghệ sĩ thường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả là chuyện thường tình. Song vẫn có không ít nghệ sĩ lại gặp tình huống khó đỡ vì khán giả cuồng nhiệt hoặc quá khích. Những tình huống này đôi khi xảy ra khiến nghệ sĩ đang biểu diễn cũng có thể gặp tai nạn hoặc nguy hiểm.

Riêng trường hợp của nữ ca sĩ P!nk dưới đây, cô đã bị ném một túi bột màu trắng lên sân khấu trong lúc đang biểu diễn. Dù không gây nguy hiểm hay làm bị thương nhưng sau đó, khi biết thực chất thứ bột ấy là gì thì nữ ca sĩ và khán giả có mặt không khỏi bị sốc.

Nữ ca sĩ phát hiện gói bột trắng trên sân khấu.
Nữ ca sĩ phát hiện gói bột trắng trên sân khấu.

Cụ thể, trong lúc đang biểu diễn tại sự kiện âm nhạc British Summer Time diễn ra tại London, nữ ca sĩ P!nk phát hiện có một fan đã ném một bịch dạng bột lên sân khấu. Khi cầm lên thì P!nk thắc mắc và hỏi fan đó là gì. Câu trả lời không ai ngờ đến là người fan đó đã nói rằng đó là tro cốt của mẹ mình. 

Cô bị sốc vì phát hiện đó là tro cốt của mẹ người hâm mộ.
Cô bị sốc vì phát hiện đó là tro cốt của mẹ người hâm mộ.

Hoảng sợ vì câu trả lời, P!nk chỉ biết nhẹ nhàng đặt món đồ này xuống phía rìa sân khấu. Cô không giấu được sự bàng hoàng và khán giả xung quanh thì la ó vì quá sốc trước hành động của người hâm mộ kia. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ Bebe Rexha từng bị fan ném điện thoại trúng mắt, khiến cô phải đến bệnh viện khâu 3 mũi. Tình trạng fan ném các đồ vật lạ lên sân khấu đã không còn lạ lẫm, nhưng tính chất và độ nguy hiểm của những vụ việc gần đây lại gây báo động cho nhiều nghệ sĩ Âu Mỹ. 

P!nk vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với hình ảnh tomboy cá tính.
P!nk vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với hình ảnh tomboy cá tính.

Riêng P!nk, cô là nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, tên thật là Alecia Beth Moore. Năm 2000, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên "There You Go" từ album đầu tay Can't Take Me Home. Bài hát rất thành công về mặt thương mại, đạt hạng 7 tại Billboard Hot 100. Cô đặc biệt nổi tiếng tại Việt Nam với ca khúc "Just give me a reason".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   sân khấu   P!nk  

Cùng chuyên mục