24h
Yeah1 News

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não

Thứ tư, 21/09/2022 | 11:52 (GMT+7)

Đăng tải bài viết thông báo tuyển quản gia nhưng NTK Thái Công và bạn trai lại nhận về những bình luận kém duyên, toxic của nhiều cư dân mạng khiến những người theo dõi nam NTK cũng bức xúc.

NTK Thái Công vốn là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. NTK này cũng được biết đến với những vlog riêng giới thiệu về phong cách sống sang trọng, xa xỉ. Dù vẫn có những ý kiến trái chiều về những video này nhưng sự thành công và danh tiếng của Thái Công trong lĩnh vực thiết kế vẫn là điều không thể phủ nhận.

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 1

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Thái Công còn được biết đến với chuyện tình ngọt ngào bên người tình đồng giới Huy Yves - hay còn được biết đến với cái tên Huy Phan. Nam CEO kém NTK Thái Công 17 tuổi nhưng cả hai đã có mối tình bền chặt nhiều năm và là một trong những cặp đôi nổi bật trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 2

Cả hai hiện đã chung sống cùng một nhà và thường xuyên khoe nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn. Để giúp cặp đôi coi sóc việc trong nhà chu toàn hơn, NTK Thái Công mới đây đã đăng tải bài viết thông báo tuyển dụng quản gia. Nam NTK chia sẻ quản gia sẽ ở chung nhà với anh và bạn trai Huy Phan trong một căn phòng riêng đầy đủ nội thất và tiện nghi thoải mái.

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 3

"Thái Công và Huy Yves tìm quản gia nhưng cũng có thể gọi là một người em trong gia đình để chăm sóc cho hai anh trong nhà. Em sẽ ở chung cùng hai anh với một phòng riêng, đẹp, đủ tiện nghi và thoải mái trong một biệt thự hiện đại và sang trọng." - NTK Thái Công viết trên trang cá nhân.

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 4

Đáng nói, bên dưới phần bình luận, rất nhiều người lại để lại những bình luận kém duyên và toxic liên quan đến xu hướng tính dục, thậm chí xúc phạm cặp đôi khiến nhiều netizen khác cũng không giấu được sự bức xúc. Hiện tại, bài viết tuyển quản gia cũng đã biến mất khỏi trang cá nhân của NTK Thái Công.

NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 5
NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 6
NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi tuyển quản gia cùng ở chung nhà, quyền lợi khiến nhiều netizen rối não - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục