24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Mạnh Cường từng được "Anna Việt Nam" kết bạn, tiết lộ đã suýt bị lừa thủ đoạn tương tự

Thứ sáu, 16/09/2022 | 20:25 (GMT+7)

Câu chuyện từng suýt bị lừa đảo của Đỗ Mạnh Cương tương tự vụ cô gái bị tố lừa đảo 17 tỷ đồng nhanh chóng khiến netizen chú ý.

Những ngày qua, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim như hóa ra lại có ở đời thật. Cụ thể, cô gái N.T.V.A sinh năm 1995 quê ở Bắc Giang đã dàn dựng lên nhiều thủ đoạn tình cảm, thao túng tâm lý lừa đảo nhiều người. Cách đây 3 năm, cô đã dựng lên một đám cưới để lừa đảo 17 tỷ đồng từ bạn trai bằng cách thuê hẳn cả diễn viên để đóng vai ba mẹ của cô, thậm chí cả khách mời, thuê luôn cả dàn xe đắt tiền khiến nhiều người không thể tin đây là sự thật, thậm chí tình tiết còn hơn cả phim khiến người trong cuộc không thể nhận ra rằng mình đang bị gài bẫy.

Đám cưới 17 tỷ gây xôn xao dư luận những ngày qua. (Ảnh: FB Nhã Lê Annalee)

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường đã bất ngờ tiết lộ anh từng được N.T.V.A gửi lời kết bạn trên Facebook, tuy nhiên anh đã block nhân vật đang nổi tiếng này.

Đỗ Mạnh Cường, sao việt, NTK Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường còn kể lại thêm một câu chuyện bản thân từng bị lừa bởi một cô gái giống như trường hợp của N.T.V.A để mọi người cảnh giác hơn khi gặp trường hợp tương tự.

"Trước có 1 nhân vật kia cũng y chang kiểu lừa đảo như cô gái này tiếp cận bố Cường. Lúc đầu vào mua vài trăm triệu làm quen, rồi liên tục đặt đồ mắc tiền, khoe kim cương, xe xịn… Lúc đầu bố Cường cũng nghĩ khách này xịn ghê, nên tiếp chu đáo lắm. Sau này cô ta tiếp cận với bạn bè, khách hàng của bố Cường. Một ngày đẹp trời bố Cường post hình với cô ta lên facebook, thế là 1 người lạ mặt nhắn tin cảnh báo bố Cường đây là nhân vật siêu lừa đảo. Bố Cường biết rồi nhưng im lặng và nói với bạn bè để mọi người cảnh giác. Y như rằng, được 1 thời gian cô ta rủ rê mọi người làm ăn, đầu tư chung liền. Ai cũng biết rồi nên từ chối khéo. Được 1 thời gian cô ta bị bắt vì tội lừa đảo. Nói chung thấy ai mà giàu kiểu bất thường mà tiếp cận mình thì mọi người nên đề phòng nhé", NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'CASTING CALL SIXDO FALL W ER 2022 VC.'

Ngay khi vừa đăng, bài viết của Đỗ Mạnh Cường đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người:

"Sợ thiệt, như trong film"

"Nhân vật tầm cỡ quốc tế lận nha"

"Thêm khách hàng VIP đó bố Cường ơi"

"Rồi, anh được người nổi tiếng nhắm đến rồi,...".

NTK Đỗ Mạnh Cường từng được 'Anna Việt Nam' kết bạn, tiết lộ đã suýt bị lừa thủ đoạn tương tự - ảnh 1

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế đầy tài năng và nổi tiếng của Việt Nam. Anh tổ chức thành công rất nhiều show thời trang trị giá tiền tỷ. Song ít ai biết được rằng để đạt được thành công như ngày hôm nay, Đỗ Mạnh Cường đã qua rất nhiều thăng trầm và gian khổ. Anh là ông bố đông con nhất nhì showbiz Việt khi có 9 người con nuôi và dành tình cảm cho các nhóc tỳ như người ruột thịt khiến khán giả vfa người hâm mộ ai cũng nể phúc và yêu mến.

Không có mô tả ảnh.

Gia đình Đỗ Mạnh Cường diện đồ đồng điệu, mừng Giáng sinh sớm

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục