24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh vẫn giữ sở thích chơi trầm hương, giản dị cùng đàn em đi dự sự kiện

Thứ hai, 11/07/2022 | 09:50 (GMT+7)

Xuất hiện cùng nhiều đàn em thân quen tại 1 sự kiện khai trương, NSUT Hoài Linh ăn mặc đơn giản và vui vẻ trải nghiệm không gian trầm hương đúng với sở thích.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Nam Thư, cô nàng đã đăng tải loạt hình ảnh đi dự sự kiện khai trương của 1 người quen. Khá bất ngờ khi đồng hành cùng Nam Thư còn có sự xuất hiện của NSUT Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang -Tiến Luật, diễn viên Huỳnh Phương, ca sĩ Thoại Mỹ,...Có lẽ, đây là sự kiện của 1 người bạn thân thiết nên mới có được nhiều sự ủng hộ từ người nổi tiếng như vậy.

NSUT Hoài Linh xuất hiện giản dị cùng nhiều đàn em thân thiết tại 1 sự kiện khai trương mới đây.
NSUT Hoài Linh xuất hiện giản dị cùng nhiều đàn em thân thiết tại 1 sự kiện khai trương mới đây.

Tham dự buổi khai trương, NSUT Hoài Linh ăn mặc cực kỳ giản dị. Anh để tóc dài, đội mũ và mặc áo thun bình dị như bao lần. Theo hình ảnh chia sẻ, nam danh hài xứ Quảng tỏ ra khá thích thú với không gian trầm hương xung quanh. Những khán giả theo dõi Hoài Linh đều biết anh là 1 "tay chơi" trầm hương có tiếng trong showbiz nên chắc chắn nơi đây là địa điểm thu hút nam danh hài rồi.

NSUT Hoài Linh vẫn giữ sở thích chơi trầm hương, giản dị cùng đàn em đi dự sự kiện - ảnh 2
Hoài Linh giúp Nam Thư mang mặt dây chuyện trầm hương.
Hoài Linh giúp Nam Thư mang mặt dây chuyện trầm hương.

Trước đây, khán giả từng trầm trồ khi Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn video đến thăm nhà Hoài Linh và được đàn anh dẫn đi tham quan căn phòng trưng bày hàng trăm tác phẩm trầm hương đồ sộ , tinh xảo. Bộ sưu tập có giá hàng trăm tỷ đồng này từng khiến mọi người bái phục vì độ giàu có kín tiếng của Hoài Linh. Thú chơi trầm hương nhàn nhã nhưng lại bao chứa cả 1 tài sản kếch sù vì vậy không phải nghệ sĩ nào cũng "đủ sức" theo đuổi đam mê như NSUT Hoài Linh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh   trầm hương   Nam Thư  

Cùng chuyên mục