24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được "minh oan" vụ tiền từ thiện

Thứ tư, 07/09/2022 | 20:52 (GMT+7)

Sau khi cơ quan chức năng trả kết quả, chính thức kết luận là bị hại trong vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, những nghệ sĩ từng bị doanh nhân này lôi vào câu chuyện ồn ào đều đã có động thái.

Theo thông tin mới nhất, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) cùng cấp để đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng.

Kết luận giám định của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết lời nói, phát ngôn trong 48 buổi livestream của bà Phương Hằng từ năm 2021 - 2022 chứa nội dung xúc phạm, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự của nhiều cá nhân.

Trong đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ca sĩ Thuỷ Tiên - cầu thủ Công Vinh là bị hại. 

NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 1

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam để điều tra

Ngay sau khi có kết quả từ cơ quan chức năng, những nghệ sĩ nổi tiếng liên quan đến câu chuyện này đã có động thái mới.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện niềm vui mừng khi đi nhận kết quả. Mr. Đàm hy vọng pháp luật sẽ được thực thi nghiêm minh trong những bước tố tụng tiếp theo.

"Trong thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép đầy đủ tính pháp lý rằng : ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là BỊ HẠI, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống" - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 2
NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 3

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh cũng nhận được kết quả từ cơ quan công an về vụ việc ồn ào thời gian qua. Cầu thủ Công Vinh chia sẻ anh luôn tin tưởng vào pháp luật và cảm ơn khán giả đã tin tưởng vợ chồng mình.

"Vẫn câu nói cũ “Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật". Chiều nay CA Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi.

Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua" - Cầu thủ Công Vinh chia sẻ.

NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 4
NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 5

Trong khi đó NSUT Hoài Linh không chia sẻ thông tin về kết quả điều tra lên mạng xã hội mà cùng đồng nghiệp tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại đền thờ 100 tỷ. Hôm nay ngày 12/8 âm lịch, nhiều nghệ sĩ đã tề tựu về đề thờ Tổ của NSUT Hoài Linh để dâng hương giỗ Tổ. NSUT Hoài Linh mặc áo dài, rạng rỡ chụp hình cùng các hậu bối. Sau 1 năm tạm đóng cửa do dịch Covid-19 và ồn ào tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh mở lại đền thờ Tổ để làm lễ.

NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 6
NSUT Hoài Linh, Thuỷ Tiên - Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng vui như hội sau khi được 'minh oan' vụ tiền từ thiện - ảnh 7

NSUT Hoài Linh cùng các hậu bối, đồng nghiệp trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu tại đền thờ Tổ 100 tỷ

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục