24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau Tết, vẫn giữ thói quen ăn uống cũ đạm bạc

Thứ sáu, 03/02/2023 | 20:40 (GMT+7)

Hiếm hoi lộ diện sau Tết, NSUT Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện cùng một số hậu bối. Đồng thời nam nghệ sĩ vẫn giữ thói quen cũ trong ăn uống, rất đạm bạc và đơn giản.

Trên trang cá nhân của nam diễn viên Huỳnh Tiến Khoa đã chia sẻ hình ảnh bên một số nam nghệ sĩ, trong đó gây chú ý là sự xuất hiện của NSUT Hoài Linh. Trong khung hình, 4 người đang ngồi bên mâm cơm với những món ăn rất đơn giản là mắm và khô cá.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau Tết, vẫn giữ thói quen ăn uống cũ đạm bạc - ảnh 1

NSUT Hoài Linh gặp gỡ ăn uống cùng các hậu bối sau Tết

Công chúng đổ dồn sự quan tâm đến NSUT Hoài Linh khi đây là lần lộ diện hiếm hoi của "anh Bốn" sau dịp lễ Tết. Lần gần nhất NSUT Hoài Linh được chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội là vào thời điểm trước Tết, khi tập sân khấu cùng diễn viên Nam Thư và các cộng sự. Sau nhiều năm, thói quen ăn uống của NSUT Hoài Linh không thay đổi nhiều, vẫn yêu thích các món mắm, khô cá đạm bạc.

Thời điểm Tết nguyên đán vừa qua, NSUT Hoài Linh có tham gia diễn xuất trong một số vở diễn trên sân khấu kịch tại TP.HCM. Tuy nhiên nam nghệ sĩ không chia sẻ quá nhiều về thông tin công việc, vẫn giữ thái độ im lặng kể từ sau khi vướng những ồn ào về chuyện từ thiện.

NSUT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau Tết, vẫn giữ thói quen ăn uống cũ đạm bạc - ảnh 2

Hình ảnh NSUT Hoài Linh tập sân khấu diễn Tết nguyên đán 2023 cùng diễn viên Nam Thư

Trước đó kể từ giữa năm 2021, NSUT Hoài Linh vướng lùm xùm giải ngân chậm hàng chục tỷ tiền kêu gọi cứu trợ bão lũ miền Trung cuối năm 2020. Nam danh hài sau đó lên tiếng giải thích vì tình hình sức khỏe, dịch Covid-19 và công khai toàn bộ sao kê, đồng thời gấp rút tiến hành giải ngân tiền đến tay người dân. 

Mặc dù đã xin lỗi và công khai giấy tờ, hoạt động nhưng hình ảnh của NSUT Hoài Linh bị xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng. Kể từ sau bê bối này, nam nghệ sĩ lui về "ở ẩn", tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, không cập nhật thông tin mới lên fanpage, kênh Youtube, Tiktok...riêng. 

NSUT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau Tết, vẫn giữ thói quen ăn uống cũ đạm bạc - ảnh 3
NSUT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau Tết, vẫn giữ thói quen ăn uống cũ đạm bạc - ảnh 4

Danh hài Hoài Linh thận trọng hơn khi xuất hiện trước công chúng sau những ồn ào

Đến giữa năm 2022, NSUT Hoài Linh mới trở lại. Nam danh hài tiếp tục làm thiện nguyện nhưng âm thầm hơn, gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp, dự sự kiện và đi diễn sân khấu trở lại. Sau những ồn ào, NSUT Hoài Linh thân trọng hơn trong việc xuất hiện trước công chúng.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục