24h
Yeah1 News

NSƯT Công Ninh phủ nhận tin đồn đuổi học trò, netizen gọi tên sao nam đình đám này!

Thứ ba, 07/02/2023 | 14:42 (GMT+7)

NSƯT Công Ninh tiết lộ nhiều hơn về góc khuất của câu chuyện liên quan đến nghi vấn đuổi học học trò năm xưa. Ông khẳng định dù thế nào thì cũng không thể đuổi được do còn nhiều ban liên quan.

Là một trong những nhân vật đảm nhận tuyến chính của "Nhà bà Nữ", NSƯT Công Ninh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý là trong quá khứ, NSƯT Công Ninh được biết đến là thầy của Trấn Thành khi anh mới vào nghề. Tuy nhiên, Trấn Thành từng chia sẻ về câu chuyện bị buộc thôi học ở trường cũ.

Điều này vô tình làm "dấy" lên nhiều nghi vấn của khán giả về câu hỏi, liệu NSƯT Công Ninh có liên quan gì đến việc Trấn Thành nghỉ học năm xưa?

NSƯT Công Ninh tiết lộ nhiều góc khuất trong câu chuyện năm xưa và khẳng định chưa từng đuổi học sinh viên
NSƯT Công Ninh tiết lộ nhiều góc khuất trong câu chuyện năm xưa và khẳng định chưa từng đuổi học sinh viên

Mới đây, NSƯT Công Ninh đã có bài đăng chính thức trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi là nam nghệ sĩ 60 tuổi nhắc đến câu chuyện quá khứ. Ông khẳng định không hề có việc đuổi học sinh viên như nhiều tin đồn lan truyền.

"Một học trò giỏi, luôn được thầy cho điểm 9-10, được nhận xét là một tài năng hiếm hoi (ít nhất 1 thập kỷ nữa mới có thể có người thứ 2 đa tài như vậy). Vậy người thầy có có muốn đuổi học 1 học trò như vậy không? Chắc chắn là không! Đó là sự hãnh diện của người thầy.

Người học trò đó chỉ có thể bị buộc thôi học vì nợ nhiều môn (nghỉ học quá quy định theo nội quy nhà trường, không trả nợ môn do phải 'chạy' show) hoặc là liên quan đến việc đóng học phí của nhà trường.

Vậy mà không biết thế gian đồn đoán ra làm sao mà mấy ngày nay, ông thầy đó đi đâu cũng bị hỏi, 'bộ ông đuổi học cậu ấy thiệt hả?'. Ông thầy đó nếu muốn đuổi vì lý do cá nhân thì cũng đâu thể đuổi được, vì còn có hội đồng kỷ luật, có bao nhiêu ban liên quan để quyết định 1 việc quan trọng như vậy với tương lai của sinh viên. Hơn nữa cậu ấy còn từng là một trong những sinh viên xuất sắc của trường!" - Nguyên văn lời chia sẻ của NSƯT Công Ninh về nghi vấn đuổi học sinh viên.

NSƯT Công Ninh cho biết để ra quyết định đình chỉ học tập của sinh viên thì cần rất nhiều ban, hội thảo luận chứ không thể tự mình kết luận
NSƯT Công Ninh cho biết để ra quyết định đình chỉ học tập của sinh viên thì cần rất nhiều ban, hội thảo luận chứ không thể tự mình kết luận

Ngoài ra, NSƯT Công Ninh khẳng định, sau khi biết sinh viên của mình không thể tiếp tục theo học ở trường, ông đã động viên bằng lời khen "em đã quá giỏi rồi, tôi không còn gì để dạy em nữa". NSƯT Công Ninh chia sẻ, mục đích ông nói câu này để an ủi học trò của mình đỡ buồn, day dứt khi bị buộc thôi học.

Nhiều bình luận nhắc đến Trấn Thành
Nhiều bình luận nhắc đến Trấn Thành

Bên dưới phần bình luận, nhiều người suy đoán nhân vật học trò trong câu chuyện của NSƯT Công Ninh là Trấn Thành. Nguyên nhân do trong một talk show năm 2019, Trấn Thành từng chia sẻ bản thân bị đuổi học vì bận "chạy" show và nợ tiền học phí. Ngoài ra, anh cũng nhắc đến người thầy từng dạy mình ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh là NSƯT Công Ninh.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời an ủi đến NSƯT Công Ninh không nên buồn về những đồn đoán bên ngoài. Mọi người hy vọng nam diễn viên "Ai xuôi vạn lý" có thể nhìn thoáng hơn và chú ý giữ gìn sức khỏe. 

Gần đây, NSƯT Công Ninh xuất hiện với một vai diễn khá quan trọng trong 'Nhà bà Nữ' của Trấn Thành
Gần đây, NSƯT Công Ninh xuất hiện với một vai diễn khá quan trọng trong "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành

NSƯT Công Ninh tên thật là Nguyễn Công Ninh (SN 1962) trong một gia đình nghèo khó. Ông từng phải bỏ học sớm để đi làm nhiều công việc phụ gia đình kiếm thêm thu nhập. Ông thi đỗ Á khoa đầu vào của trường Sân khấu - Điện ảnh. Năm 1974, NSƯT Công Ninh sang Nga du học và nhận bằng thạc sĩ nghệ thuật khi về nước. Những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả của NSƯT Công Ninh là "Ai xuôi vạn lý", "Mẹ con Đậu Đũa", "Tôi vào đời", "Blouse trắng"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục