24h
Yeah1 News

NSND Việt Anh khẳng định nghệ sĩ chơi Tiktok không xứng đáng làm nghệ sĩ, nêu thẳng lý do!

Thứ tư, 11/01/2023 | 10:07 (GMT+7)

Giữa lúc cả showbiz gần như ai cũng có 1 tài khoản Tiktok thì chia sẻ của NSND Việt Anh mới đây thực sự khiến rất nhiều đồng nghiệp phải "chột dạ".

Một bài đăng gây chú ý của NSND Việt Anh mới đây trên trang cá nhân thực sự khiến rất nhiều nghệ sĩ  đồng nghiệp cảm thấy chột dạ. Nhắc đến chuyện nghệ sĩ Việt lập tài khoản Tiktok và sử dụng nền tảng này như một nơi để giải trí, NSND Việt Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Theo đó, ông viết: "Tôi xin lỗi, tôi không vui khi các bạn cứ làm tiktok, mà như các bạn nói...để giải trí. Chúng ta là nghệ sĩ, bạn phải là người chỉ ra cái đẹp trong tác phẩm, cái đẹp để mọi người phải có suy nghĩ khác đi. Rất tiếc, tôi thật không vui, khi xem các tiktok làm, tôi thấy các bạn không xứng đáng làm nghệ sĩ. Tin hay không? Thời gian sẽ trả lời, luôn mong tôi sai!"

Chia sẻ của NSND Việt Anh mới đây khiến nhiều nghệ sĩ khác phải chột dạ.
Chia sẻ của NSND Việt Anh mới đây khiến nhiều nghệ sĩ khác phải chột dạ.
Nam diễn viên cho rằng những nghệ sĩ chơi Tiktok không xứng đáng làm nghệ sĩ.
Nam diễn viên cho rằng những nghệ sĩ chơi Tiktok không xứng đáng làm nghệ sĩ.

Phát ngôn của NSND Việt Anh ít nhiều đụng chạm đến các hậu bối lẫn đồng nghiệp cùng trang lứa. Bởi lẽ, showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, gần như ai cũng có cho mình 1 tài khoản Tiktok để giải trí cũng như hỗ trợ PR, tương tác với khán giả. Các trend trên Tiktok rất dễ thành viral, vì thế kênh này trở thành công cụ hữu ích để các nghệ sĩ phát huy khả năng đu trend, nhờ vậy mà họ dễ dàng quảng bá sản phẩm và tiếp cận với nhiều đối tượng fan hâm mộ. Vì thế, những chia sẻ thẳng thắn của NSND Việt Anh mới đây có lẽ sẽ gây ra khá nhiều phản ứng trái chiều.

Những học trò thân cận và đồng nghiệp của NSND Việt Anh đều sử dụng Tiktok.
Những học trò thân cận và đồng nghiệp của NSND Việt Anh đều sử dụng Tiktok.

Dưới bài đăng này, NSND Việt Anh cũng tinh ý khóa bình luận công khai để tránh thị phi. Hiện tại, có khá nhiều học trò cũng như đồng nghiệp thân cận của NSND Việt Anh chơi Tiktok. Trong số đó phải kể đến Trấn Thành, Anh Tú, Diệu Nhi, NSND Hồng Vân, NSUT Hoài Linh,... và hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ trẻ khác. Theo phát ngôn của NSND Việt Anh, lẽ nào trong mắt nam diễn viên những đồng nghiệp thân thiết của mình cũng "không xứng đáng làm nghệ sĩ"?

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục