24h
Yeah1 News

NSND Việt Anh bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào khóc trong họp báo: "Có nhiều lý do để khóc"

Thứ sáu, 24/03/2023 | 16:35 (GMT+7)

Trước việc học trò bị dư luận chỉ trích vì khóc trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, NSND Việt Anh đã lên tiếng.

Trấn Thành những ngày gần đây lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi nam MC bật khóc trong họp báo công bố dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng. Trấn Thành xúc động khi nhắc đến câu chuyện hào quang của người nổi tiếng và cay đắng cho rằng nó rất "khó nuốt", đồng thời rơi nước mắt trên sân khấu và được đồng nghiệp an ủi: “Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì" - Trấn Thành nói.

NSND Việt Anh bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào khóc trong họp báo: 'Có nhiều lý do để khóc' - ảnh 1

Thế nhưng khoảnh khắc này cũng trở thành nguyên nhân khiến Trấn Thành nhận nhiều bình luận tiêu cực. Một lần nữa, câu chuyện nam MC khóc quá nhiều lại được mang ra tranh cãi. Trong đó, phần lớn netizen không phản ứng tích cực vì cho rằng việc Trấn Thành vô tình đã "chiếm spotlight" trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, phần nữa vì không đồng tình với quan điểm "kể khổ" khi làm nghệ sĩ của nam đạo diễn "Nhà bà Nữ".

Hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng thêm về tranh cãi này. Song, người thầy và cũng là người đồng nghiệp thân thiết của anh - NSND Việt Anh đã có động thái bênh vực học trò trước bão dư luận. Nam nghệ sĩ đăng tải bài viết cho rằng việc khóc là bình thường và mang nhiều sắc thái cảm xúc chứ không chỉ có sự tiêu cực.

NSND Việt Anh bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào khóc trong họp báo: 'Có nhiều lý do để khóc' - ảnh 2

“Khóc, có nhiều lý do để khóc, nhưng cách khóc này chứa đựng sự đồng cảm, chia sẻ, cảm thông cho người khác và cho mình trong một cảm xúc nhất định, một hoàn cảnh nhất định.

Khi ta khóc trong cảm xúc này, ta đang giải toả cho ta và những người đồng cảnh ngộ chung quanh ta, nó tạo ra một hóc môn giải toả , một năng lực yêu thương tích cực cho người và cho mình, thế thì cái khóc này cần thiết không? Nó đẹp không? Theo tôi, nó đẹp!”. - NSND Việt Anh viết trên trang cá nhân.

NSND Việt Anh bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào khóc trong họp báo: 'Có nhiều lý do để khóc' - ảnh 3

Tuy nhiên quan điểm này của NS Việt Anh có vẻ vẫn không được nhiều người đồng tình . Cư dân mạng vẫn bình luận cho rằng Trấn Thành nên tiết chế cảm xúc và thể hiện một cách phù hợp hơn. Mặt khác cũng có người cho rằng NS Việt Anh là thầy "ruột" của Trấn Thành nên việc bảo vệ học trò là điều dễ hiểu.

NSND Việt Anh bênh vực Trấn Thành giữa ồn ào khóc trong họp báo: 'Có nhiều lý do để khóc' - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục