24h
Yeah1 News

NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa

Thứ tư, 07/09/2022 | 09:47 (GMT+7)

Trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu, nghệ sĩ Công Lý đã được hội ngộ cùng các đồng nghiệp cũ sau 1 năm điều trị bệnh. Anh không nén được xúc động dù bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Chiều tối ngày 6/9, tại Nhà hát Kịch Hà Nội, các nghệ sĩ khu vực miền Bắc hội tụ cùng nhau để tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Đây cũng là dịp để NSND Công Lý gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ sau hơn 1 năm vắng bóng điều trị bệnh. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã đăng tải loạt khoảnh khắc xúc động của "cô Đẩu" khi được trò chuyện, giao lưu với anh chị em đồng nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô viết: "Thương em bé rất nhiều. Em bé gặp lại mọi người mà nhiều vỡ òa".

NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa - ảnh 1
Bà xã Công Lý chia sẻ, anh không nén được xúc động khi gặp lại đồng nghiệp trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua
Bà xã Công Lý chia sẻ, anh không nén được xúc động khi gặp lại đồng nghiệp trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua

Có thể thấy sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật để tập trung điều dưỡng sức khỏe, Công Lý không giấu được sự nhớ thương sân khấu. Hình ảnh nam nghệ sĩ 49 tuổi bật khóc nức nở trong vòng tay của đồng nghiệp tại lễ giỗ Tổ nghề khiến khán giả cũng nghẹn ngào. Rất nhiều bạn bè đã để lại lời động viên Công Lý bên dưới bài đăng. Nghệ sĩ Vân Dung viết: "Thương thế! Khóc tủi thân tí thôi lại cười lên nhé em bé". Nữ diễn viên kỳ cựu Lan Hương Bông cũng cảm thán: "Thương quá!".

NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa - ảnh 3
Nam nghệ sĩ bật khóc trong vòng tay an ủi, động viên của bạn bè, đồng nghiệp
Nam nghệ sĩ bật khóc trong vòng tay an ủi, động viên của bạn bè, đồng nghiệp

Trước đó, Ngọc Hà chia sẻ Công Lý vô cùng háo hức khi nhận lời mời tham dự lễ giỗ Tổ lần này. Tuy nhiên, cô tiết lộ thêm hiện tại Công Lý cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, cụ thể là mắc chứng zona thần kinh: "Hôm nay nhà hát em bé Lý giỗ Tổ nghề. Bình thường dịp quan trọng này em bé sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi, cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng. Lên đến cửa đã có các đệ đón em bé, vừa vui vừa tủi..."

NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa - ảnh 5
Vợ công lý tiết lộ dù hiện tại nam nghệ sĩ đang bị zona thần kinh nhưng vẫn cố gắng tham dự lễ giỗ Tổ nghề sân khấu cùng đồng nghiệp
Vợ công lý tiết lộ dù hiện tại nam nghệ sĩ đang bị zona thần kinh nhưng vẫn cố gắng tham dự lễ giỗ Tổ nghề sân khấu cùng đồng nghiệp

Không những thế, Ngọc Hà còn cho biết tính tình Công Lý có vẻ khó khăn nhưng thật ra là người sống rất tình cảm. Khi được gặp lại đông đảo đồng nghiệp sau thời gian dài, nhìn thấy tình cảm quan tâm của mọi người dành cho mình khiến Công Lý vô cùng hạnh phúc. "Cô Đẩu" của "Táo Quân" còn nhắn tin dặn "nửa kia" ở nhà phải ăn uống điều độ để giữ gìn sức khỏe.

NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa - ảnh 7
NSND Công Lý bật khóc gặp lại đồng nghiệp sau 1 năm dưỡng bệnh, tiết lộ vấn đề sức khỏe ai cũng xót xa - ảnh 8
Sau hơn 1 năm điều trị bệnh tình, gần đây, Công Lý đã góp mặt trong một vai nhỏ của phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'
Sau hơn 1 năm điều trị bệnh tình, gần đây, Công Lý đã góp mặt trong một vai nhỏ của phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Được biết, tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ nhập viện vì tình trạng sức khỏe nguy cấp. Trước tin đồn về việc anh đột quỵ do sử dụng rượu bia, phía Công Lý đã chia sẻ nguyên nhân vào viện cấp cứu do bị ngã. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, tháng 10/2021, Công Lý xuất viện trong sự vui mừng của mọi người. Tuy nhiên, tình trạng của nam nghệ sĩ vẫn chưa tiến triển khả quan nên Công Lý lần lượt vắng mặt khỏi các hoạt động giải trí, đóng phim. Thậm chí, trong chương trình "Táo Quân 2022", Công Lý cũng không thể đảm nhận nhân vật "cô Đẩu" như mọi năm. Sự thiếu vắng của Công Lý được cho là xuất phát từ sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn. Gần đây, Công Lý nhận lời tham gia bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Đây được xem là dấu hiệu tích cực cho thấy sức khỏe của Công Lý đã có tiến triển tốt hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục