24h
Yeah1 News

NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp đến cuối đời: Tự đi giày, tự chải tóc chỉn chu trước khi vào bệnh viện

Thứ ba, 07/03/2023 | 17:07 (GMT+7)

Chia sẻ của NS Hồng Phượng về những ngày cuối đời của cố NS Vũ Linh đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

NS Vũ Linh vốn vẫn được biết đến là "ông hoàng cải lương" với hàng chục năm làm nghề và cống hiến, có nhiều vai diễn trong các vở cải lương để đời. Thế nên khi nam nghệ sĩ qua đời vào ngày 05/03 vừa qua, khán giả không khỏi đau buồn và tiếc nuối khi phải nói lời vĩnh biệt một nghệ sĩ tài hoa.

NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp đến cuối đời: Tự đi giày, tự chải tóc chỉn chu trước khi vào bệnh viện - ảnh 1

Có hàng chục năm ca hát và cống hiến cho nghệ thuật cải lương, đến tận cuối đời, NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp nhất trong mắt khán giả. NS Hồng Phượng - cháu của cố NS Vũ Linh mới đây đã tiết lộ về những ngày cuối đời của "ông hoàng cải lương" thời điểm trước khi ra đi vì bạo bệnh đã khiến nhiều người yêu mến ông hàng chục năm qua thêm xót xa.

NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp đến cuối đời: Tự đi giày, tự chải tóc chỉn chu trước khi vào bệnh viện - ảnh 2

Theo đó, Hồng Phượng chia sẻ thời điểm bệnh tình của NS Vũ Linh bắt đầu trở nặng, dù sức khỏe đã không còn tốt nhưng nam nghệ sĩ vẫn đi giày, chọn một chiếc áo đẹp, chỉnh trang đầu tóc chỉn chu trước khi đến bệnh viện.

"Cậu là một người rất thích cái đẹp. Cậu tự đi một đôi giày, mặc áo và tự tay chải tóc gọn gàng, đẹp đẽ, soi gương thấy chỉn chu rồi mới đến bệnh viện. Thế nên điều quan trọng mà gia đình mong muốn làm nhất là giúp cậu dù ra đi nhưng vẫn giữ lại được những hình ảnh đẹp trong mắt khán giả" - NS Hồng Phượng trải lòng.

NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp đến cuối đời: Tự đi giày, tự chải tóc chỉn chu trước khi vào bệnh viện - ảnh 3

Trước đó, NS Vũ Linh đã có nhiều năm được biết đến là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của sân khấu cải lương. Thời đỉnh cao, cát-xê của NS Vũ Linh có thể lên đến hàng nghìn đô. Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng về đời tư, cố NS không lập gia đình mà nhận con nuôi. Cuối cùng, NS Vũ Linh ra đi ở tuổi 65 sau một cơn bạo bệnh.

NS Vũ Linh vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp đến cuối đời: Tự đi giày, tự chải tóc chỉn chu trước khi vào bệnh viện - ảnh 4
NS Vũ Linh thời trẻ.
NS Vũ Linh thời trẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục