24h
Yeah1 News

NS Vân Dung chia sẻ hình sân khấu Gala cười 2023, không khí Tết đến rất gần

Thứ tư, 07/12/2022 | 10:30 (GMT+7)

Các chương trình hài phục vụ Tết nguyên đán 2023 đang trong giai đoạn rấp rút chuẩn bị, nhiều nghệ sĩ bước vào khoảng thời gian tập luyện bận rộn để mang đến tiếng cười cho khán giả dịp năm mới.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải hình ảnh trên sân khấu chương trình Gala cười 2023. Nữ danh hài đang trong thời gian luyện tập cho những tiết mục vui nhộn phục vụ khán giả những ngày đầu xuân năm mới. Cùng với "Gặp nhau cuối năm - Táo quân", Gala cười cũng sẽ tròn 20 năm lên sóng vào Tết 2023.

NS Vân Dung chia sẻ hình sân khấu Gala cười 2023, không khí Tết đến rất gần - ảnh 1

Nghệ sĩ Vân Dung trên sân khấu chương trình hài Gala cười Tết 2023

Nghệ sĩ Vân Dung là gương mặt quen thuộc của chương trình Tết - Gala cười hàng chục năm qua. Lối diễn hài hước, dí dỏm của danh hài đất Bắc được lòng khán giả nhiều lứa tuổi. Bên cạnh Gala cười, nghệ sĩ Vân Dung cũng đảm nhận vai trò Táo trong chương trình hài Tết "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" 20 năm qua.

Dự kiến Táo quân 2023 vẫn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Vân Dung cùng nhiều tên tuổi khác như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung ...Đặc biệt là sự trở lại của NSND Công Lý sau thời gian vắng mặt do vấn đề sức khỏe.

NS Vân Dung chia sẻ hình sân khấu Gala cười 2023, không khí Tết đến rất gần - ảnh 2
NS Vân Dung chia sẻ hình sân khấu Gala cười 2023, không khí Tết đến rất gần - ảnh 3

Nghệ sĩ Vân Dung đồng hành cùng chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" 20 năm qua

Gala cười là một chương trình hài kịch châm biếm được thực hiện bởi Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam. Số phát sóng đầu tiên của chương trình là vào ngày 30/8/2003. Hiện nay chương trình được ghi hình mỗi năm một số và được phát vào ngày mùng 2 Tết âm lịch hàng năm trên kênh VTV3.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục