24h
Yeah1 News

NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất

Thứ năm, 09/03/2023 | 08:46 (GMT+7)

Vì quá xúc động khi nhắc về đàn anh quá cố, NS Ngọc Huyền đã ngất xỉu trước hàng nghìn khán giả tu họp về trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh.

Tối ngày 08/03, đêm cuối của tang lễ NS Vũ Linh đã diễn ra. Trưa nay ngày 09/03 sẽ là lễ động quan và cố NS sẽ được đưa về an táng tại nghĩa trang Bình Dương. Thế nên trong đêm cuối của đám tang, được biết đã có đến khoảng 1000 khán giả tập đến để tiễn đưa "ông hoàng cải lương" lần cuối.

NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 1

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà nhiều nghệ sĩ tề tựu lại. Rất nhiều những đồng nghiệp, đàn em thân thiết của NS Vũ Linh đã có mặt và biểu diễn lại các tác phẩm đã làm nên tên tuổi "ông hoàng cải lương" như một lời tri ân cố NS sau khi rời cõi tạm.

NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 2
NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 3

Trong đó, NS Ngọc Huyền cũng có mặt để đưa tiễn đàn anh. Cô nghẹn ngào nhớ lại thời điểm chung sân khấu với cố NS Vũ Linh, may mắn là cặp đôi ăn ý trên sân khấu được khán giả ưu ái yêu mến. Trước đó, Ngọc Huyền vừa trở về từ Tây Ninh sau lịch trình biểu diễn. Ngay sau đó nữ NS nhanh chóng di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ của cố NS Vũ Linh. Người thân cho rằng cô quá xúc động trong giây phút tưởng nhớ Vũ Linh nên ngất xỉu.

NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 4
NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 5
NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 6

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ một "bí mật" khi cho biết thời điểm biết tin NS Vũ Linh mất, cô không rơi nước mắt. Tất cả chỉ vì cô cố nén nỗi đau buồn cho đến khi trở về nhà, vào phòng đóng cửa rồi mới òa khóc một mình: "Anh ơi, em khóc không cho anh thấy đâu nghe. Vì em muốn anh an lạc, buông bỏ những thương - yêu - hận - sâu và muôn nỗi lo lắng. Anh luôn mãi trong tim những người thương yêu anh".

NS Ngọc Huyền ngất xỉu trong đêm cuối tang lễ NS Vũ Linh, tiết lộ một bí mật ngày cố NS mất - ảnh 7

Bên cạnh đó, NS Ngọc Huyền cũng cho biết mình đã thông báo tin NS Vũ Linh bệnh nặng cho các đồng nghiệp ở nơi xa và nhanh chóng trở về sớm nhất có thể để tiễn đưa đàn anh lần cuối: "Tôi báo với nghệ sĩ Phương Hồng Thủy và nói chị Thủy báo cho tất cả các anh chị nghệ sĩ khác ở hải ngoại biết. Chị Phương Hồng Thủy về ngay còn tôi cũng vội thu xếp trở lại Việt Nam, bay sau chị Thủy hai ngày. Suốt thời gian qua, anh Vũ Linh cứ yếu đi rồi khỏe lại. Lần này chắc anh mệt lắm rồi, không gắng gượng được nữa, đành đi cho nhẹ nhàng".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục