24h
Yeah1 News

NS Hoài Linh vừa tái xuất đã được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật hoành tráng, sau 3 năm lùm xùm hiện ra sao?

Thứ ba, 19/12/2023 | 09:26 (GMT+7)

Sau gần 3 năm kể từ lùm xùm, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn nhận được nhiều tình cảm nồng nhiệt từ đồng nghiệp trong giới lẫn khán giả hâm mộ.

Vì nhiều lý do cá nhân và sức khỏe kém nên trong vài năm gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh rất ít khi nhận lời tham gia các sự kiện cũng như biểu diễn trên sân khấu. Buổi diễn vào tối ngày 18/12 là lần hiếm hoi Hoài Linh lộ diện công khai trước công chúng. 

NS Hoài Linh vừa tái xuất đã được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật hoành tráng, sau 3 năm lùm xùm hiện ra sao? - ảnh 1
NS Hoài Linh vừa tái xuất đã được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật hoành tráng, sau 3 năm lùm xùm hiện ra sao? - ảnh 2
Hoài Linh được mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ
Hoài Linh được mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ

Sau đêm diễn, Hoài Linh được đông đảo đồng nghiệp tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ. Nam nghệ sĩ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc bánh kem khổng lồ kèm theo hình ảnh của mình. Anh cũng vui vẻ bày tỏ sự biết ơn trước tấm lòng nồng nhiệt của mọi người. Một số khán giả thân thiết cũng dành thời gian ở lại chung vui, tặng hoa cùng những lời chúc sinh nhật đến Hoài Linh.

Hoài Linh là ngôi sao có danh vọng được nhiều người yêu mến
Hoài Linh là ngôi sao có danh vọng được nhiều người yêu mến

Hoài Linh là nam danh hài nổi tiếng của Việt Nam, tên tuổi của anh gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 9X, 10X. Sau thời gian đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh về nước và bắt đầu nhận được sự mến mộ của khán giả Việt. Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, Hoài Linh không chỉ được khán giả yêu thương mà còn có được sự ngưỡng mộ, kính trọng từ đồng nghiệp. Có thể nói, Hoài Linh được nhiều nghệ sĩ trong giới xem là đàn anh, bậc tiền bối đi trước với nhiều kinh nghiệm truyền dạy.

Hoài Linh khốn đốn khi bị tố liên quan đến lùm xùm từ thiện
Hoài Linh khốn đốn khi bị tố liên quan đến lùm xùm từ thiện

Năm 2021, Hoài Linh bất ngờ vướng phải ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện giúp đỡ đồng bào vùng lũ ở miền Trung. Thời điểm đó dù đã đính chính và xin lỗi nhưng danh tiếng của Hoài Linh vẫn bị tổn hại nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Tháng 12/2021, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM đã ra văn bản thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm, liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Nội dung thông báo như sau: "Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021".

Tháng 6/2023, Hoài Linh hiếm hoi lộ diện công khai
Tháng 6/2023, Hoài Linh hiếm hoi lộ diện công khai

Kể từ đó, Hoài Linh cũng hạn chế xuất hiện ở các sự kiện công cộng. Anh chọn cách sống kín tiếng hơn trong căn nhà và mảnh vườn của mình, đồng thời ít quan tâm đến những vấn đề bên ngoài.

Tháng 6/2023, Hoài Linh xuất hiện trong một sự kiện với dáng vẻ gầy gò, phờ phạc. Khi được hỏi về sức khỏe, Hoài Linh cho biết bản thân "không khỏe cũng không bệnh". Nam danh hài tiết lộ: "Cứ dở dở ương ương vậy thôi, lớn tuổi rồi mà!"

Hoài Linh tập trung cho cuộc sống cá nhân kín tiếng, không thường đi show, sự kiện như trước kia
Hoài Linh tập trung cho cuộc sống cá nhân kín tiếng, không thường đi show, sự kiện như trước kia

Hoài Linh chia sẻ bản thân dừng công việc tham gia các gameshow để tập trung cho sân khấu cũng như diễn các vở hài kịch phục vụ khán giả. Anh không quan trọng cát-xê, miễn sao có thể mang đến tiếng cười cho người xem và giúp các anh chị em đồng nghiệp gắn kết nhiều hơn với nhau. Thời gian này, Hoài Linh cũng đăng ký theo học khóa đạo diễn. Anh cho biết sau những buổi học mới biết bản thân còn nhiều thiếu sót trong nghề. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh   Sinh nhật  

Cùng chuyên mục