24h
Yeah1 News

HOT: Nam diễn viên Yoo Ah In và "bạn trai tin đồn" bị cảnh sát xin lệnh bắt giữ

Thứ sáu, 19/05/2023 | 10:37 (GMT+7)

Thông tin Yoo Ah In bị xin lệnh bắt giữ để phục vụ điều tra việc anh sử dụng chất cấm đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Vào sáng ngày 19/5, sở cảnh sát Hàn Quốc công bố đã nộp đơn xin lệnh bắt giữ nam diễn viên Yoo Ah In. Nguyên nhân là do anh chàng liên tục bác bỏ các cáo buộc được đưa ra, đồng thời phía cảnh sát cũng lo ngại Yoo Ah In sẽ tìm cách tiêu hủy những chứng cứ quan trọng trong điều tra liên quan đến vụ việc nam diễn viên sử dụng chất cấm.

Yoo Ah In lộ rõ vẻ tiều tụy trong quá trình điều tra - Nguồn: OSEN
Yoo Ah In lộ rõ vẻ tiều tụy trong quá trình điều tra - Nguồn: OSEN

Cảnh sát cũng chia sẻ thêm rằng họ đang lên kế hoạch xin bắt giữ nhiếp ảnh gia Choi Ha Neul - người từng được triệu tập thẩm vấn với tư cách là người thân của Yoo Ah In. Từ nhân chứng ban đầu, Choi Ha Neul đã trở thành nghi phạm khi cảnh sát tiến hành điều tra. Tại buổi điều tra Choi thừa nhận bản thân “có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy nhưng không hề sử dụng bất cứ loại thuốc nào”.

Yoo Ah In và nhiếp ảnh Choi được cho là có mối quan hệ rất thân thiết
Yoo Ah In và nhiếp ảnh Choi được cho là có mối quan hệ rất thân thiết

Trước đó, sáng ngày 11/5, Yoo Ah In đã bị Đơn vị điều tra tội phạm ma túy thuộc Sở cảnh sát Seoul triệu tập để tiến hành cuộc điều tra kín lần hai. Trong buổi thẩm vấn, Yoo Ah In khai nhận việc đã sử dụng cần sa do người quen dụ dỗ. 

Ngoại trừ cần sa, nam diễn viên “Alive ” phủ nhận cáo buộc sử dụng 4 loại chất cấm gồm cocaine, propofol, ketamine và zolpidem, anh còn nói thêm chỉ dùng một liều nhỏ propofol và zolpidem cho mục đích điều trị thời gian trước.

Để điều tra triệt để vụ án này, cảnh sát cho rằng Yoo Ah In sẽ là đầu mối xác định được ai là người cung cấp cocaine - một trong những loại ma túy chính khiến kết quả xét nghiệm tóc của nam diễn viên là dương tính.

Nam diễn viên 'Hellbound' thừa nhận đã sử dụng cần sa
Nam diễn viên "Hellbound" thừa nhận đã sử dụng cần sa

Cư dân mạng đang “bán tín bán nghi” rằng nhiếp ảnh gia, họa sĩ Choi Ha Neul chính là người lôi kéo Yoo Ah In vào con đường hủy hoại sự nghiệp mang tên “nghiện ngập”. Netizen còn tìm ra được rằng Choi thực chất là người lắm tài nhiều tật, anh từng mắc STDs (bệnh lây truyền qua đường tình dục), sống lối sống vô cùng buông thả. Từ đó mà người hâm mộ càng củng cố thêm về giả thiết này.

Hình ảnh thân mật của Yoo Ah In và người tình tin đồn
Hình ảnh thân mật của Yoo Ah In và người tình tin đồn

Yoo Ah In là nam diễn viên sinh năm 1986, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám của xứ sở Kim Chi như: Tình sử Jang Ok Jung, Bi kịch triều đại, Alive, hay gần đây nhất là Hellbound . Cứ ngỡ sự nghiệp đang trên đà phát triển thì anh chàng dính phải cáo buộc sử dụng chất cấm, phải đóng băng nghiệp diễn suốt thời gian dài. Bên cạnh đó, Yoo Ah In cũng vướng phải tin đồn hẹn hò đồng giới với nhiếp ảnh gia Choi , tuy nhiên cả hai đều giữ trạng thái im lặng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yoo ah in   Song Hye Kyo   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục