24h
Yeah1 News

Nóng: Hàng loạt nghệ sĩ bị lộ clip nhạy cảm từ camera của cơ sở thẩm mỹ, 2 sao nữ đã được xác định?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 15:02 (GMT+7)

Được biết đây là hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng, từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra còn có nhiều nghệ sĩ khác được cho là đang xác thực thông tin.

Việc nhiều người tìm tới các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ, thậm chí ngày càng trở nên phổ biến khi nhu cầu làm đẹp tăng cao ở thời đại ngày nay. Trong đó, Hàn Quốc được xem như "thiên đường thẩm mỹ" khi hầu hết người dân đều có nhu cầu "dao kéo". Các cơ sở cũng như phòng phẫu thuật thẩm mỹ tại đây vì thế ngày càng nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong số đó cũng có không ít nghệ sĩ nổi tiếng lui tới những cơ sở này. Việc người nổi tiếng làm đẹp là chuyện bình thường và ngày càng có nhiều ngôi sao công khai việc mình từng "dao kéo" để có nhan sắc lung linh hơn. Thế nhưng thông tin một cơ sở thẩm mỹ bị rò rỉ hình ảnh của khách hàng trong phòng phẫu thuật, bao gồm cả người nổi tiếng vẫn khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Nóng: Hàng loạt nghệ sĩ bị lộ clip nhạy cảm từ camera của cơ sở thẩm mỹ, 2 sao nữ đã được xác định? - ảnh 2

Theo đó, tờ Dimsum đưa tin vào ngày 8/3, camera nội bộ của phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở quận Gangnam, Seoul đã bị hacker xâm nhập. Các đoạn clip của khách hàng đến thăm khám tại cơ sở này cũng bị đánh cắp, kể cả những đoạn clip trong phòng phẫu thuật.

Dư luận Hàn Quốc vì thế không khỏi hoang mang và phen "dậy sóng" khi hàng chục clip khỏa thân của khách hàng tại đây bị phát tán. Đáng nói hơn là trong số đó còn có hàng chục clip được cho là của các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tính đến thời điểm hiện tại, theo Dimsum, có ít nhất hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong số đoạn clip được phán tán trên mạng xã hội, có họ bắt đầu bằng "J" và "K" đã bị nhận diện. Cả hai đều được cho là đã hoạt động nhiều năm trong trong ngành giải trí xứ Hàn và từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 

Vụ việc lần nữa gióng lên hồi chuông về vấn nạn nhức nhối liên quan đến an ninh về camera cũng như bảo mật hình ảnh. Những trường hợp phát tán hình ảnh nhạy cảm thế này đã không ít và khiến netizen bức xúc, mong muốn cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục