24h
Yeah1 News

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu

Thứ ba, 06/09/2022 | 17:49 (GMT+7)

Có con gái là hoa hậu, nhan sắc của mẹ Phạm Hương cũng là chủ đề được các công chúng quan tâm.

Bà Nguyễn Thị Huyền - mẹ ruột của hoa hậu Phạm Hương được mọi người chú ý khi có mặt cùng con gái trong những sự kiện quan trọng. Dù ở độ tuổi U60, nhưng mẹ nàng hậu vẫn được so sánh nhan sắc “một chín một mười” với con gái.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 1

Mới đây mẹ của “Nàng hậu quốc dân” đã đăng tải hình ảnh đội vương miện, cầm cúp, mang áo choàng và đeo sash khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 2

Dù là cuộc thi nội bộ nhưng với thần thái rạng ngời, mẹ Phạm Hương không khác gì một hoa hậu chính hiệu.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Huyền vẫn nhận được rất nhiều lời khen của công chúng về nhan sắc của mình dù đã ở độ tuổi U60. Chắc hẳn Phạm Hương đã may mắn “kế thừa” những gì đẹp nhất từ mẹ mình cho nên nhân sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng dù đã là mẹ của hai con nhỏ.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 4

Là mẹ của hoa hậu, mẹ Phạm Hương luôn đầu tư, chăm chút cho bản thân để có thể xuất hiện thật hoàn hảo trước công chúng. Trong các lần xuất hiện, bà đều được mọi người khen ngợi có một vóc dáng gọn gàng, diện những bộ đầm ôm sát cơ thể. Không chịu thua thiệt với con gái hoa hậu, mẹ Phạm Hương cũng sở hữu những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ và thời thượng.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 5

Hiện tại, bà có được cuộc sống viên mãn, sung túc bên gia đình. Bên cạnh đó, bà cũng dành thời gian chăm sóc cháu trai và con gái của mình bên trời Tây. Được biết, bà rất thích chăm sóc và vui chơi với các cháu của mình. Trong lần về Việt Nam vừa rồi, nhờ có mẹ giúp đỡ trông nom các con, Phạm Hương mới có nhiều thời gian để thực hiện các dự án của mình tại quê nhà.

Mẹ Phạm Hương đội vương miện, đeo sash như đăng quang Hoa hậu - ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục