24h
Yeah1 News

Nợ hơn 400 tỉ, Trịnh Sảng bị nhà sản xuất qua tận Mỹ tìm để đòi nợ

Thứ bảy, 03/02/2024 | 09:00 (GMT+7)

Nhận tiền quay phim nhưng sau cùng, nữ diễn viên đã không làm tròn trách nhiệm khiến phía nhà sản xuất thiệt hại nặng. Để thu hồi lại số tiền đưa cho Trịnh Sảng, nhà sản xuất phải sang tận Mỹ để đòi nợ.

Dù không hoạt động nghệ thuật đã lâu, nhưng Trịnh Sảng vẫn là cái tên thu hút truyền thông. Mới đây, nữ thần thanh xuân đã một lần nữa đứng đầu danh sách tìm kiếm với bài viết tố cáo cô nợ tiền không trả thu hút hơn 10 triệu lượt xem.

Bên cạnh những bài viết tố cáo về vấn đề thuế, việc mang thai hộ cũng như vấn đề thù lao đóng phim thì lần này Trịnh Sảng bị một nhà sản xuất tìm kiếm đòi nợ. Thậm chí, phía sản xuất còn sang tận Mỹ để kiếm cô với hy vọng lấy lại được số tiền Trịnh Sảng nhận trước đó.

Nợ hơn 400 tỉ, Trịnh Sảng bị nhà sản xuất qua tận Mỹ tìm để đòi nợ - ảnh 1

Cụ thể, trước đó khi được mời tham gia vào dự án “Tuyệt mật giả", Trịnh Sảng đã yêu cầu giá cát-xê lên đến 120 triệu NDT (hơn 406 tỉ),  nếu bộ phim quay kéo dài quá thời hạn đã định trên hợp đồng thì phải trả thêm cho Trịnh Sảng 2,2 triệu tệ 1 ngày. Đồng thời Trịnh Sảng phải chịu trách nhiệm nếu cô có vấn đề làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Đồng ý với mức giá mà phía nữ diễn viên “Cùng ngắm mưa sao băng" đưa ra, phía nhà sản xuất “Tuyệt mật giả" đã đưa cho Trịnh Sảng phí dịch vụ là 120 triệu NDT, số tiền đã được chuyển đến tài khoản công ty của Trịnh Sảng.

Nợ hơn 400 tỉ, Trịnh Sảng bị nhà sản xuất qua tận Mỹ tìm để đòi nợ - ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền cát-xê xong, trong lúc quay phim, Trịnh Sảng thường xuyên biến mất, ít thì 1-2 ngày, lâu thì 1 tuần. Đoàn phim cũng không dám nói nặng nói nhẹ, phải dỗ dành cô ấy để cô ấy tiếp tục quay phim.

Nợ hơn 400 tỉ, Trịnh Sảng bị nhà sản xuất qua tận Mỹ tìm để đòi nợ - ảnh 3

Ban đầu khi drama nổ ra, phía Trịnh Sảng đồng ý bồi thường cho đoàn phim 30 triệu tệ và 1 chiếc xe giá 7 triệu tệ. Tuy nhiên đoàn phim chỉ mới nhận được chiếc xe, khi liên lạc với Trịnh Sảng để đòi tiếp thì phía Trịnh Sảng thông báo "Đừng liên lạc nữa, qua Mỹ thưa kiện rồi".

Nhà đầu tư qua Mỹ tìm Trịnh Sảng, đâm đơn khởi kiện, qua 2 năm tòa án chính thức phán Trịnh Sảng phải trả lại số tiền 120 triệu cho nhà đầu tư. Tuy nhiên đến nay Trịnh Sảng vẫn chưa trả số tiền này.

Nhà đầu tư còn cho biết không rõ vì lý do gì số điện thoại của mình bị fan Trịnh Sảng biết, thường xuyên nhận được những cuộc gọi và tin nhắn "chửi rủa và chỉ trích" của fan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục