24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giữa ồn ào bạn trai tin đồn Chi Dân sử dụng chất cấm?

Thứ tư, 05/04/2023 | 18:56 (GMT+7)

Nhiều lần lộ hint hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc có động thái giữa ồn ào của bạn trai tin đồn.

Còn nhớ vào tháng 7/2022, netizen Việt rầm rộ lan truyền đoạn video của nam ca sĩ Chi Dân nắm tay thân mật dạo biển với mộ cô gái "giấu mặt". Nhìn vào vóc dáng, kiểu tóc và trang phục, cư dân mạng đã soi ra được "cô gái giấu mặt ấy" của Chi Dân không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cộng đồng mạng ngay lập tức đặt nghi vấn Chi Dân và "ngọc nữ" hot nhất màn ảnh đang âm thầm quen nhau.

Chi Dân đăng ảnh cô gái giấu mặt, dân mạng đồn đoán là Lan Ngọc vì vóc dáng giống nhau.
Chi Dân đăng ảnh cô gái giấu mặt, dân mạng đồn đoán là Lan Ngọc vì vóc dáng giống nhau.

Tuy nhiên, không lâu sau đó nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một bài viết lên tiếng trên trang cá nhân cụ thể người đẹp viết:"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây 1 mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha". Có thể thấy, nữ diễn viên phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò, cô khẳng định cho biế bản thân vẫn vui vẻ khi bật chế độ độc thân.

Lan Ngọc lên tiếng sau tin đồn hẹn hò Chi Dân.
Lan Ngọc lên tiếng sau tin đồn hẹn hò Chi Dân.
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp 'tay trong tay' hẹn hò.
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp "tay trong tay" hẹn hò.

Sự việc chưa dừng lại khi tháng 4/2018, cư dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc Chi Dân và Lan Ngọc “tay trong tay” đi xem phim, dạo phố. Trong khoảng thời gian đó, Chi Dân cũng nhẹ nhàng bật mí bản thân đã có bạn gái và xin phép fan hâm mộ giữ kín danh tính người yêu. Riêng phía Ninh Dương Lan Ngọc, người đẹp lại phủ nhận tin đồn hẹn hò Chi Dân, cô nhiều lần lên tiếng: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”.

Chi Dân - Lan Ngọc bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.
Chi Dân - Lan Ngọc bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Đến tháng 4/2019, netizen lại được phen “nổi sóng nổi gió” khi "team qua đường" tình cờ bắt gặp Lan Ngọc thân mật bên Chi Dân trong chuyến đi du lịch ở Thái Lan. Nhiều lần khác netizen còn "soi" ra ảnh "ngọc nữ" đi từ thiện cả hai còn dùng mũ đôi và có những hành động thân mật, cử chỉ tình tứ khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Mặc kệ bị đồn đoán và vướng tin đồn yêu nhau thế nhưng người trong cuộc luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Đăng ảnh thân thiết, Chi Dân - Lan Ngọc được fan đẩy thuyền vì quá đẹp đôi
Đăng ảnh thân thiết, Chi Dân - Lan Ngọc được fan đẩy thuyền vì quá đẹp đôi
Netizen 'soi' được khoảnh khắc cả hai thường xuyên sử dụng đồ đôi.
Netizen "soi" được khoảnh khắc cả hai thường xuyên sử dụng đồ đôi.
Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giữa ồn ào bạn trai tin đồn Chi Dân sử dụng chất cấm? - ảnh 7
Lan Ngọc - Chi Dân lộ hint hẹn hò vì check-in chung địa điểm.
Lan Ngọc - Chi Dân lộ hint hẹn hò vì check-in chung địa điểm.

Đáng chú ý hơn 1 năm qua, khán giả cũng không thêm được bất cứ hint hẹn hò nào của Lan Ngọc và Chi Dân. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã "chia tay" khiến người fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cho đến mới đây nhất, chuyện nam ca sĩ Chi Dân vướng nghi án bị bắt vì sử dụng chất cấm xôn xao khắp diễn đàn mạng xã hội. Ngay lập tức cư dân mạng nhớ ngay đến "bạn gái tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc vì cô nàng từng có loạt hint hẹn hò với nam ca sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng giữa ồn ào bạn trai tin đồn Chi Dân sử dụng chất cấm? - ảnh 9

Theo đó, giữa tâm bão Chi Dân vướng nghi án sử dụng chất cấm "Ngọc nữ" tung bộ ảnh lung linh gây chú ý, kèm bài viết nữ diễn viên chia sẻ "Một bộ hình ngây thơ đúng độ tuổi của bé. Phải coi hoạt hình nhiều lắm mới diễn được vẻ nũng nịu thấy cưng này".

Động thái mới nhất của Lan Ngọc giữa ồn ào sử dụng chất cấm của 'bạn trai tin đồn' Chi Dân
Động thái mới nhất của Lan Ngọc giữa ồn ào sử dụng chất cấm của "bạn trai tin đồn" Chi Dân
Chi Dân mở livestream xin lỗi giữa ồn ào sử dụng chất cấm.
Chi Dân mở livestream xin lỗi giữa ồn ào sử dụng chất cấm.

Động thái mới nhất của người đẹp được cư dân mạng cho rằng cả hai chính thức "đường ai nấy đi". Bên cạnh đó, đúng tối ngày 4/4, Chi Dân mở buổi livestream để giải thích ồn ào xảy ra những giờ vừa qua, nam ca sĩ công khai gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và mong muốn được khán giả có thể bỏ qua để anh có cơ hội trở lại con đường nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục