24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa?

Thứ năm, 28/07/2022 | 21:41 (GMT+7)

Phủ nhận tin đồn sắp lên xe hoa nhưng động thái mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan đứng ngồi không yên.

Ninh Dương Lan Ngọc sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật hiện đã là một trong nữ diễn viên trẻ đình đám nhất nhì Vbiz. Nhiều netizen còn ưu ái cho cô danh xưng "ngọc nữ màn ảnh". Sở hữu nhiều vai diễn trong loạt tác phẩm thành công và được xem như một cái tên "bảo chứng phòng vé" cũng như nhiều gameshow truyền hình, Lan Ngọc thường được dự đoán nắm trong tay khối tài sản "khủng".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa? - ảnh 1

Ngoài làm nghệ thuật, nữ diễn viên cũng thử sức kinh doanh với nhiều dự án riêng. Ở tuổi 32, không bất ngờ khi Lan Ngọc mới đây đã hào hứng khoe ảnh một ngôi nhà đang trong quá trình thi công. Nhiều người vì thế đồn đoán đây chính là cơ ngơi hoành tráng mà cô tự thưởng cho bản thân sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa? - ảnh 2

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè liên tục vào chúc mừng, "xin vía " thành công của Lan Ngọc. Thế nhưng đáng chú ý nhất chính là bình luận của Bình An khi nam diễn viên chắc nịch: "Xây nhà xong lấy chồng, xuất sắc luôn".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa? - ảnh 3

Từng hợp tác trong "Mối tình đầu của tôi", Ninh Dương Lan Ngọc và Bình An là những đồng nghiệp không còn xa lạ với nhau. Dù màn tương tác của nam diễn viên trong hình ảnh mới của Lan Ngọc chỉ là trêu đùa nhưng điều này cũng khiến nhiều fan nghi vấn phải chăng đây chính là "hint" cho một kế hoạch âm thầm lên xe hoa của "ngọc nữ màn ảnh Việt"?

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa? - ảnh 4

Đặc biệt hơn, mới đây Lan Ngọc đã khiến mạng xã hội xôn xao khi vướng tin đồn "yêu lại từ đầu" với Chi Dân. Trước đó, cả hai vướng tin đồn hẹn hò một thời gian dài nhưng không lên tiếng phủ nhận cũng không xác thực.

Một thời gian sau, Lan Ngọc và Chi Dân lại được cho là đã đường ai nấy đi. Mãi đến gần đây, một cô gái xuất hiện trong đoạn clip tình tứ du lịch biển cùng Chi Dân với vóc dáng và mái tóc ngắn đã khiến nhiều người lập tức gọi tên Lan Ngọc, cho rằng cả hai đã nối lại tình xưa.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đang xây cơ ngơi hoành tráng, đồng nghiệp nói 1 câu tiết lộ kết hoạch lên xe hoa? - ảnh 5
Cô gái bí ẩn bên cạnh Chi Dân...
Cô gái bí ẩn bên cạnh Chi Dân...
...được đồn đoán là Ninh Dương Lan Ngọc.
...được đồn đoán là Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, Lan Ngọc không đưa ra phản hồi mà chỉ lên tiếng trấn an fan bằng dòng trạng thái: "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây 1 mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục