24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ mới sau lần "tạch" visa, nhan sắc khiến CĐM phải trầm trồ

Thứ bảy, 20/08/2022 | 11:32 (GMT+7)

Sau lần trượt visa vì nguyên nhân đến từ chiếc ảnh thẻ quá... lộng lẫy, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp khắc phục "sai lầm" của mình.

Là một trong những gương mặt sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì trong làng giải trí Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc "gây thương nhớ" với khán giả mộ điệu nhờ vào khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng trong từng vai diễn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn chiếm được tình cảm của giới trẻ nhờ vào khiếu hài hước, duyên dáng trong mỗi lần xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Chính vì thế, mọi "nhất cử nhất động" của cô nàng trên trang cá nhân đều được netizen quan tâm, theo dõi và hưởng ứng nhiệt tình.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ mới sau lần 'tạch' visa, nhan sắc khiến CĐM phải trầm trồ - ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ mới sau lần 'tạch' visa, nhan sắc khiến CĐM phải trầm trồ - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại
Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại

Còn nhớ vào hồi cuối tháng 4 năm nay, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã đăng tải tấm ảnh chân dung của mình kèm theo lời "than thở" vì bị trượt phỏng vấn visa xuất ngoại: "Bà chị chụp cho tôi tấm hình thẻ gia hạn Visa Mỹ. Đi 1 nhóm 3 người 1 mình tôi bị loại... Hỏi trời có ai thấu nỗi đau này". Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân cùng các netizen đã phỏng đoán nguyên nhân khiến cô nàng bị "tạch" visa có lẽ bắt nguồn từ việc Ninh Dương Lan Ngọc đã "lỡ tay" trang điểm hơi "ô dề", khiến nhan sắc của nữ diễn viên trong ảnh thẻ quá "lộng lẫy" dẫn đến hồ sơ không được chấp nhận. Bên cạnh đó, người thợ chụp ảnh cho Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng đính chính rằng tấm ảnh này đã được cô nàng chụp từ... 4 năm trước, vì thế nhân viên kiểm duyệt hồ sơ đã nhất thời không thể nhận ra cô nàng. Vì thế, Ninh Dương Lan Ngọc đành "ngậm ngùi" chờ đến ngày được phỏng vấn lại để gia hạn visa.

Chiếc ảnh thẻ từng khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị tạch visa vào hồi tháng 4 năm nay
Chiếc ảnh thẻ từng khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị tạch visa vào hồi tháng 4 năm nay

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến cư dân mạng được một phen trầm trồ khi chia sẻ câu chuyện "sửa chữa" sai lầm trong quá khứ. Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải một chiếc ảnh thẻ mới toanh kèm theo dòng trạng thái: "Đợt này ép V.H (người quen của Ninh Dương Lan Ngọc - PV) chụp hình thẻ mới để đi xin visa". Rút kinh nghiệm từ lần trước, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình layout trang điểm nền nã, nhẹ nhàng hơn để có cơ hội dễ dàng "qua ải" phỏng vấn. Đáng chú ý, dù tấm ảnh thẻ này đã  giản dị, mộc mạc hơn lần trước thế nhưng cũng không thể làm lu mờ đi nhan sắc rạng ngời cùng thần thái nổi bật của cô nàng. 

Ảnh thẻ mộc mạc, giản dị được Ninh Dương Lan Ngọc rút kinh nghiệm từ sai lầm trong quá khứ
Ảnh thẻ mộc mạc, giản dị được Ninh Dương Lan Ngọc rút kinh nghiệm từ sai lầm trong quá khứ

Phía dưới phần bình luận, đông đảo netizen đã để lại những lời khen "có cánh" cùng phản hồi tích cực cho chiếc ảnh thẻ lung linh "mười phân vẹn mười" này của Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, số khác còn dí dỏm chúc nữ diễn viên sẽ phỏng vấn thành công trong lần gia hạn visa này.

- Hình thẻ xịn xò luôn chị ơiii

- Thôi thế này ngta auto duyệt ạ

- Quá xinh, mê chị Ngọc cực kì luôn!

- Chuyến nầy đậu visa chắc rùi chị iu hahaha

- Đẹp quá chừng, cho em qua Mỹ với chị luôn điii

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ mới sau lần 'tạch' visa, nhan sắc khiến CĐM phải trầm trồ - ảnh 6

Được biết, sắp tới nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua dự án "Cô gái đến từ quá khứ" cùng đàn em Kaity Nguyễn. Với tạo hình nhân vật ấn tượng khác hẳn với các vai diễn trước đây, khán giả cùng các fan hâm mộ đều đang trông chờ vào lần trở lại "bùng bổ" này của nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ mới sau lần 'tạch' visa, nhan sắc khiến CĐM phải trầm trồ - ảnh 7

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục