24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây?

Thứ năm, 15/12/2022 | 15:37 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ mình bị hủy lịch trình liên tục trong những ngày cuối năm khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được biết đến là ngọc nữ đình đám nhất nhì màn ảnh Việt hiện tại. Ngoài sở hữu gia tài là những bộ phim chiếu rạp với doanh thu "khủng" thì Lan Ngọc còn là gương mặt chăm chỉ "chạy show", góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình cũng như những sự kiện của làng giải trí.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 1

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, Lan Ngọc là cái tên được nhiều nhãn hàng ưu ái thế nên ngoài lịch trình hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên rất "đắt show" ở các sự kiện khác. Thế nhưng ở thời điểm cuối năm - những ngày được cho là bận rộn nhất thì Lan Ngọc lại bất ngờ than thở bị "hủy show" liên tục khiến fan không khỏi hoang mang.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 2

Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" chia sẻ trên trang cá nhân: "Trời ơi lại huỷ lại huỷ. Tháng cuối năm không nói gì ngoài hủy hủy hủy". Dòng trạng thái này của Lan Ngọc đã khiến nhiều netizen bàn tán có phải nàng ngọc nữ đang đối diện với tình trạng bị hủy show liên tục.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 3

Dưới phần bình luận khi trò chuyện với một số bạn bè và đồng nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận là mình bị hủy show. Nhiều netizen vẫn bàn tán lý do khiến nàng ngọc nữ phải nhận thông tin hủy show là do phát sinh sự cố gì hay do phía những dự án hoặc sự kiện Lan Ngọc tham gia có sự thay đổi về thời gian khiến cô phải dời lịch.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 4

Nhiều fan cũng liên tục gửi lời động viên và nhắn nhủ Lan Ngọc dù có lịch trình bận rộn dịp cuối năm thì vẫn chú ý giữ sức khỏe. Trước đó, nữ diễn viên từng nhiều lần khiến mạng xã hội xôn xao khi để lộ vóc dáng gầy gò đáng báo động.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 5

Song thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã lấy lại phong độ nhan sắc khi không chỉ vóc dáng đầy đặn, nóng bỏng mà vẻ đẹp cũng ngày càng mặn mà. Có thể thấy ở độ tuổi 32, Lan Ngọc vẫn giữ vững nhan sắc xứng danh "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở liên tục bị hủy show, chuyện gì đây? - ảnh 6
Nhan sắc đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại.
Nhan sắc đỉnh cao của Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục