24h
Yeah1 News

Những màn hô tên "ô dề" tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại

Thứ năm, 29/09/2022 | 10:43 (GMT+7)

Nhiều màn hô tên "chấn động" trong đêm chung khảo của Miss Grand Vietnam 2022 đã trở thành tâm điểm thu hút không ít ý kiến trái chiều.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 hiện đã đi đến những chặng cuối cùng với đêm chung khảo vừa diễn ra vào tối qua ngày 28/09. Tại đây, các thí sinh đã có phần thi bikini nóng bỏng và kèm theo đó là những màn hô tên không thể "chấn động" hơn.

Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 1

Chỉ qua một đêm, những màn hô tên này đã trở nên viral trên các trang mạng xã hội nhưng đồng thời cũng trở thành tâm điểm thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, thay vì chỉ hô tên và giới thiệu tên quê hương nơi mình sinh ra như những cuộc thi sắc đẹp khác thì nhiều thí sinh Miss Grand đã sáng tạo hơn, từ dùng hết "sức mạnh nội tại" hô to tên hết mức có thể cho đến cố gắng ngân dài tên mình, thậm chí là thêm thắt vài "điểm nhấn" để có phần giới thiệu ấn tượng nhất.

Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 2
Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 3

Cũng từ đây, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 đã cho ra đời những màn hô tên có một không hai như màn "khai trống" của "Ba Lùi" Ngọc Thảo đến từ Bình Dương, thí sinh Kiều My từ Tây Ninh, Đinh Thị Mỹ Ái từ Cần Thơ hay đặc biệt nhất là phần hô tên "nuốt trọn sân khấu" của Nguyễn Tâm Như - Miss Grand An Giang.

Phần hô tên của 'Ba Lùi' Ngọc Thảo...
Phần hô tên của "Ba Lùi" Ngọc Thảo...
Mỹ Ái đến từ Cần Thơ
Mỹ Ái đến từ Cần Thơ
hay Tâm Như đến từ An Giang đều 'chấn động' sân khấu.
hay Tâm Như đến từ An Giang đều "chấn động" sân khấu.

Vì sự khác biệt này, phần thi hô tên của Miss Grand Vietnam không chỉ được các fan sắc đẹp quan tâm mà còn thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt. Quan sát phản ứng của khán giả xem trực tiếp, có thể thấy phần lớn người xem đều khá hào hứng và bật cười sảng khoái trước phần hô tên nhiều bất ngờ của các thí sinh.

Song khi xem qua màn hình livestream, nhiều người vẫn nhận ra có một bộ phận khán giả không mấy quan tâm đến những thí sinh trên sân khấu mà chỉ tập trung...bấm điện thoại.

Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 7

Trên mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến xoay quanh phần thi này cũng đã được đưa ra. Trước những comment tiêu cực, chỉ trích các thí sinh "ô dề ", đi ngược lại với tiêu chí thanh lịch của một cuộc thi hoa hậu thì cũng có những ý kiến bảo vệ thí sinh, cho rằng phần hô tên đặc biệt này vốn đã là "đặc sản" của cuộc thi Miss Grand, mỗi cuộc thi có tiêu chí và màu sắc riêng thế nên cư dân mạng không cần gay gắt nếu như cảm thấy không phù hợp.

Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 8
Những màn hô tên 'ô dề' tại Miss Grand Vietnam, khán giả người cười vang kẻ ngán ngẩm bấm điện thoại - ảnh 9
Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh phần thi hô tên.
Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh phần thi hô tên.

Sau đêm chung khảo này, chung kết của Miss Grand Vietnam sẽ diễn ra vào ngày 01/10 tới đây. Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 sẽ tiếp bước Thùy Tiên chinh chiến tại Miss Grand International sắp tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục