24h
Yeah1 News

Những màn giảm cân hot nhất Vbiz năm qua: Em gái Trấn Thành lột xác giảm 12kg, Thuận Nguyễn tăng - giảm tựa "bong bóng"

Thứ bảy, 21/01/2023 | 11:32 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ trải qua không ít khổ sở, giảm cân cấp tốc để thực hiện dự án mới. Có người lại nâng tầm nhan sắc khi ép cân thành công và đây là những màn giảm cân hot nhất Vbiz năm qua.

Uyển Ân

Uyển Ân - em gái út của danh hài Trấn Thành gây sốt khi giảm tận 12kg trong lần xuất hiện gần nhất. Trước đó, cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt mũm mĩm, dễ thương. Ngoại hình ưa nhìn của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên mới đây, Uyển Ân gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn mới.

Với những nỗ lực trong việc giảm cân để phục vụ cho vai diễn mới, giờ đây em gái Trấn Thành sở hữu khuôn mặt Vline thanh thoát, sóng mũi thẳng cùng thần thái trưởng thành và cuốn hút hơn. Nhiều người nhận xét các đường nét trên khuôn mặt của Uyển Ân đã rõ nét hơn, nổi bật được những nét đẹp của cô nàng. Với ngoại hình hiện tại, chắc hẳn Uyển Ân sẽ tạo được ấn tượng trong vai chính các bộ phim sắp tới. 

Thuận Nguyễn

Năm ngoái, Thuận Nguyễn gây sốc với bức ảnh trơ xương khi thực hiện bộ phim Bẫy ngọt ngào. Nam diễn viên chia sẻ anh giảm tận 23kg để đóng phim. Có thể sức khỏe của nam diễn viên đã ảnh hưởng không ít nhưng anh vẫn hài lòng vì đã hoàn thành được vai diễn một cách trọn vẹn nhất. 

Sau đó, Thuận Nguyễn tiếp tục tăng cân trở lại, lấy lại vóc dáng để tham gia phim Thanh Sói. Anh cũng nhanh chóng tăng cân để phù hợp với tạo hình của nam chính trong dự án phim mới nhất. Nam diễn viên thực sự đã khẳng định được niềm đam mê của bản thân, sẵn sàng hy sinh để có những thước phim đẹp nhất phục vụ khán giả. 

Những màn giảm cân hot nhất Vbiz năm qua: Em gái Trấn Thành lột xác giảm 12kg, Thuận Nguyễn tăng - giảm tựa 'bong bóng' - ảnh 1

MONO

MONO đã có một năm hoạt động tạo nhiều ấn tượng với sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Sau khi debut, MONO đã có nhiều dự án cũng như lịch trình dày đặc khiến nam ca sĩ có phần ốm hơn so với thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên dù cân nặng có giảm nhưng ngoại hình của anh vẫn cuốn hút và đầy nam tính. Dự định trong năm tới các sản phẩm của nam ca sĩ sẽ còn mới lạ và độc đáo hơn. 

MONO trước khi debut...
MONO trước khi debut...
...và ở hiện tại.
...và ở hiện tại.

Lê Lộc

Lê Lộc với màn "lột xác" ngoại hình cả về nhan sắc và gu thời trang khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Lê Lộc thường được nhớ đến với hình thể đầy đặn, khuôn mặt mũm mĩm. Tuy nhiên sau khi giảm cân, cô gây ấn tượng với khuôn mặt thon gọn, cơ thể mảnh mai.

Nữ diễn viên cũng tự tin diện những thiết kế ôm dáng, khéo léo khoe cơ thể mỗi khi xuất hiện. Với diện mạo ngày càng thăng hạng, người đẹp nhận được không ít lời khen từ khán giả và người hâm mộ. 

Á hậu Thủy Tiên

Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi chia sẻ về hành trình giảm cân của mình. Trong vòng gần 2 năm, cô đã giảm từ 90kg xuống 58kg. So sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của nàng Á hậu 2, nhiều người không khỏi trầm trồ thán phục về sự nỗ lực giảm cân của cô. Giờ đây cô đã sở hữu chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng cùng khuôn mặt sắc sảo đậm chất Á Đông. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục