24h
Yeah1 News

Những cặp đôi sao Việt chia tay gây tiếc nuối nửa đầu năm 2022: Hoà Minzy, Hương Giang và còn hơn nữa!

Thứ bảy, 20/08/2022 | 08:57 (GMT+7)

Trải qua gần 9 tháng, khán giả Việt chứng kiến nhiều cuộc tình nổi tiếng trong showbiz đi đến kết cục chia ly. Điều này không khỏi gây tiếc nuối cho mọi người.

Kể từ đầu năm 2022 đến nay, làng giải trí Việt Nam liên tục xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh việc các cặp đôi đình đám nói lời chia tay. Có những cuộc hôn nhân, mối tình mà khán giả ngỡ như sẽ gắn kết lâu dài lại bất ngờ tan rã không ồn ào và không vui. Hãy cùng điểm lại những cặp đôi sao Việt “đường ai nấy đi” trong 9 tháng đầu đầu năm khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Hương Giang chia tay bạn trai CEO sau 2 năm hạnh phúc

Hương Giang và Matt Liu xác nhận chia tay vào tối ngày 19/8
Hương Giang và Matt Liu xác nhận chia tay vào tối ngày 19/8

Tối ngày 19/8, cộng đồng mạng xứ Việt xôn xao trước bài thông báo xác nhận chia tay của Hương Giang với bạn trai CEO người Singapore – Matt Liu. Sau thời gian dài đồn đoán, cuối cùng, Hương Giang đã gửi lời cảm ơn đến bạn trai vì đã chăm sóc, bên cạnh cô suốt 2 năm qua. Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng hy vọng sau khi chia tay có thể trở thành bạn bè với người yêu cũ:

"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". 

Cặp đôi hẹn hò từ sau khi tham gia 'Người ấy là ai' năm 2020
Cặp đôi hẹn hò từ sau khi tham gia "Người ấy là ai" năm 2020

Được biết, Hương Giang và Matt Liu yêu nhau sau khi cùng tham gia chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” (2020). Có thời điểm khán giả còn phát hiện Hương Giang đưa Matt Liu về ra mắt gia đình ở Hà Nội. Cuối năm 2020, Hương Giang vướng vào ồn ào “khẩu chiến” với anti-fan khiến cô phải tạm dừng hoạt động giải trí một thời gian dài. Giữa lúc đó, Matt Liu vẫn luôn đồng hành bên cạnh, động viện và cổ vũ bạn gái.

Việc Hương Giang và Matt Liu chia tay gây tiếc nuối cho nhiều khán giả
Việc Hương Giang và Matt Liu chia tay gây tiếc nuối cho nhiều khán giả

Kể từ tháng 6/2022, khán giả bỗng phát hiện cặp đôi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội làm rộ nghi vấn cả 2 đã “đường ai nấy đi”. Sau khi thông báo chia tay của Hương Giang được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi tiếc cho mối tình mặn nồng của 2 người. Như vậy, lại thêm một cặp đôi bền chặt bước ra từ gameshow hẹn hò kết thúc trong nuối tiếc.

Hoà Minzy kết thúc với bạn trai thiếu gia sau 5 năm và đã có con chung

Giữa tháng 2/2022, Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải trở thành từ khoá nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nguyên nhân do những nghi vấn về việc tình cảm không suôn sẻ của cả 2. Trước những tin đồn ngày càng lan rộng, Hoà Minzy đã lên tiếng xác nhận “đường ai nấy đi” với bạn trai thiếu gia. 

Hoà Minzy chia tay bạn trai thiếu gia - Nguyễn Minh Hải sau 5 năm hạnh phúc
Hoà Minzy chia tay bạn trai thiếu gia - Nguyễn Minh Hải sau 5 năm hạnh phúc

Theo đó, “bà mẹ 1 con” cho biết cô và bạn trai đi đến quyết định chia tay là vì cả 2 không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Cặp đôi vẫn quyết định rời xa nhau trong êm đẹp và khẳng định không có chuyện người thứ 3 như nhiều tin đồn bên ngoài. Kể từ đó đến nay, thiếu gia Minh Hải vẫn bận rộn công tác ở Úc, trong khi con trai chung của họ - bé Bo thì được Hoà Minzy và 2 bên gia đình chăm sóc tại Việt Nam.

Những cặp đôi sao Việt chia tay gây tiếc nuối nửa đầu năm 2022: Hoà Minzy, Hương Giang và còn hơn nữa! - ảnh 5
Cả 2 cho biết vẫn giữ quan hệ hoà thuận để cùng chăm sóc con trai nhỏ
Cả 2 cho biết vẫn giữ quan hệ hoà thuận để cùng chăm sóc con trai nhỏ

Được biết, Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia công khai hẹn hò từ năm 2017 và được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc bền lâu trong showbiz Việt. Không những thế, dù chưa có danh phận chính thức, cả 2 vẫn quyết định sinh con chung – bé Bo và cùng nhau vun vén cho gia đình. Sau chia tay, Hoà Minzy cho biết cả 2 vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ hoà thuận để cùng chăm sóc con nên người. Ngoài ra, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cũng không đòi hỏi gì về vật chất từ người yêu cũ. 

Diệp Lâm Anh ly hôn ồn ào với chồng thiếu gia

Từ cuối năm 2021, nhiều tin đồn không hay xuất hiện xung quanh cuộc sống hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Nhiều người nghi vấn cuộc sống vợ chồng của cô với chồng thiếu gia Đức Phạm đã xảy ra trục trặc. Cụ thể, thiếu gia Đức Phạm bị vướng vào nhiều ồn ào về việc ngoại tình với một người mẫu của Vbiz. 

Những cặp đôi sao Việt chia tay gây tiếc nuối nửa đầu năm 2022: Hoà Minzy, Hương Giang và còn hơn nữa! - ảnh 7
Diệp Lâm Anh và chồng là thiếu gia Đức Phạm từng là mối tình được nhiều người ngưỡng mộ
Diệp Lâm Anh và chồng là thiếu gia Đức Phạm từng là mối tình được nhiều người ngưỡng mộ

Ban đầu, Diệp Lâm Anh ra sức phủ nhận chuyện hôn nhân bất ổn nhưng trước sức ép của dư luận, cuối cùng cô cho biết mình đã ly thân với chồng và dọn ra nhà riêng. Mặc dù không còn ràng buộc tình cảm nhưng Diệp Lâm Anh chia sẻ cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc 2 người con. Đồng thời, cô muốn con của mình cảm nhận được tình thương trọn vẹn từ cả bố lẫn mẹ.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh và chồng cũ ra toà ly hôn vào ít ngày trước
Hình ảnh Diệp Lâm Anh và chồng cũ ra toà ly hôn vào ít ngày trước

Mới đây, tháng 8/2022, hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện bên ngoài toà án cùng với thiếu gia Đức Phạm khiến cõi mạng xôn xao. Theo Diệp Lâm Anh chia sẻ, chồng cũ muốn nuôi dưỡng con gái lớn Boorin, trong khi cô muốn giành quyền nuôi cả 2 con. Về tài sản sau ly hôn thì do 2 phía tự nguyện thoả thuận, cô không yêu cầu thiếu gia Đức Phạm cấp dưỡng nhưng cũng không từ chối nếu đối phương đưa ra yêu cầu vì giúp cuộc sống của 2 con được tốt hơn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chấm dứt chuyện tình cảm sau 13 năm

Tháng 5/2022, Cát Phượng bật khóc nức nở thừa nhận đã chia tay bạn trai Kiều Minh Tuấn sau 13 năm hạnh phúc bên nhau. Nữ diễn viên chia sẻ, mặc dù chung sống suốt thời gian dài nhưng vì cả 2 vẫn không có hôn thú nên không thể xem là ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến chuyện tình tan vỡ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được cho là “không có duyên với nhau”.

Cát Phượng bật khóc khi thông báo đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ năm 2021
Cát Phượng bật khóc khi thông báo đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ năm 2021

Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn trong hoà bình. Cô chia sẻ khi đàn em đề nghị chấm dứt mối quan hệ, cô không ngần ngại mà đồng ý. Khi mọi chuyện đã trôi qua gần 1 năm thì đến lúc này, Cát Phượng mới bình tĩnh đối mặt và nói ra mọi vấn đề.

Những cặp đôi sao Việt chia tay gây tiếc nuối nửa đầu năm 2022: Hoà Minzy, Hương Giang và còn hơn nữa! - ảnh 11
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz Việt
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi chị em nổi tiếng của showbiz Việt

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau từ năm 2009. Ban đầu cô khá ngại ngùng vì bạn trai nhỏ hơn đến 18 tuổi. Nhưng sau khi nhận ra tình cách chững chạc, trưởng thành của Kiều Minh Tuấn thì cô quyết định gắn bó lâu dài người người yêu. Năm 2018, Kiều Minh Tuấn từng thừa nhận nảy sinh tình cảm với diễn viên An Nguy trong lúc tham gia dự án phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến Cát Phượng nếu có những phát ngôn làm tổn thương cô. Thời gian sau đó, cả 2 vẫn tiếp tục đồng hành cho đến 1 năm trước thì quyết định “đường ai nấy đi”.

Diễn viên Hương Giang chia tay “tình trẻ” Đình Tú

Sau 5 năm yêu đương, thời gian gần đây, nữ diễn viên Hương Giang đã thông báo chia tay với bạn trai kém tuổi – Đình Tú. Tháng 5/2022, cô viết trên Facebook cá nhân cho biết cả 2 quyết định “đường ai nấy đi” vì cảm thấy “không còn duyên phận”. Sau khi bàn bạc thảo luận, Hương Giang và Đình Tú muốn mọi chuyện kết thúc êm đẹp sau hành trình đồng hành bên cạnh nhau.

Hương Giang và Đình Tú yêu nhau sau khi hợp tác trong phim 'Lặng yên dưới vực sâu' (2017)
Hương Giang và Đình Tú yêu nhau sau khi hợp tác trong phim "Lặng yên dưới vực sâu" (2017)

Về phía Đình Tú, nam diễn viên phim “Thương ngày nắng về” không có bất cứ bình luận nào về chuyện này. Được biết cặp đôi công khai yêu nhau sau bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu” (2017). Từ cuối năm 2021, cặp đôi đã vướng ồn ào rạn nứt mối quan hệ nhưng họ vẫn nhất quyết phủ nhận. Trước chuyện tình tan vỡ của cặp đôi diễn viên đình đám, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Hương Giang khẳng định 2 người chia tay vì hết duyên chứ không liên quan đến người thứ 3
Hương Giang khẳng định 2 người chia tay vì hết duyên chứ không liên quan đến người thứ 3

Một bộ phận người xem còn bày tỏ nghi ngờ về việc Đình Tú chạy theo “bóng hồng” khác nên mới bỏ bê bạn gái. Thậm chí có người còn lôi cả Huyền Lizzie vào câu chuyện sau khi có tin đồn cô và Đình Tú phát sinh tình cảm lúc hợp tác đóng “Thương ngày nắng về”. Đích thân Hương Giang phải lên tiếng phủ nhận và cho biết cả 2 chia tay không vì bất kỳ ai khác, hy vọng khán giả không lôi kéo người không liên quan vào câu chuyện trên.

Hoàng Oanh ly hôn với chồng Tây 

Đầu năm 2022, showbiz Việt chứng kiến cuộc ly hôn của MC, Á hậu Hoàng Oanh với chồng Tây – Jack Cole. Trước đó, cặp đôi từng vướng ồn ào rạn nứt tình cảm nhưng vẫn không lên tiếng. Cho tới khi Jack Cole đăng story xác nhận thì Hoàng Oanh mới thông báo là 2 người đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Những cặp đôi sao Việt chia tay gây tiếc nuối nửa đầu năm 2022: Hoà Minzy, Hương Giang và còn hơn nữa! - ảnh 15
Hoàng Oanh và chồng Tây từng có mối tình hạnh phúc trước khi gặp những vấn đề rắc rối trong hôn nhân
Hoàng Oanh và chồng Tây từng có mối tình hạnh phúc trước khi gặp những vấn đề rắc rối trong hôn nhân

Mặc dù “đường ai nấy đi” nhưng Hoàng Oanh cho biết cô và chồng cũ vẫn giữ quan hệ hoà thuận để cùng chăm sóc, nuôi dạy con trai – bé Mark. Hiện tại, Jack Cole có công việc riêng tại Singapore, trong khi Hoàng Oanh nhận nhiệm vụ chăm sóc con tại Việt Nam. Khi có thời gian, Jack sẽ tranh thủ bay về Việt Nam để thăm con trai.

Đầu năm 2022, Hoàng Oanh và Jack Cole thông báo ly hôn nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai
Đầu năm 2022, Hoàng Oanh và Jack Cole thông báo ly hôn nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai

Được biết, Hoàng Oanh và Jack Cole quen nhau từ cuối năm 2017 nhưng đến 1 năm sau thì cô mới xác nhận chuyện tình cảm. Đến cuối năm 2019, MC nổi tiếng Vbiz lên xe hoa với chồng Tây. Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Hoàng Oanh phải một mình sinh con tại Việt Nam trong khi Jack đang kẹt lại ở Singapore. Không lâu sau, cô đã cùng con trai sang nước ngoài đoàn tụ với chồng. Hoàng Oanh cho biết quan điểm về hôn nhân của cô với chồng Tây khác biệt nên nhiều lúc cô bị stress nặng vì phải tự mình vun vén công việc gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục