24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen

Thứ ba, 06/12/2022 | 17:10 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa mới đây đã có buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa khi được Nhật Kim Anh đặc biệt tổ chức tiệc sinh nhật "thuần chay" cho anh.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã có ngày đón tuổi mới nhiều cảm xúc khi được bạn bè, đồng nghiệp thân thiết liên tục tổ chức sinh nhật bất ngờ cho anh. Trong đó, Nhật Kim Anh đã mang đến buổi tiệc sinh nhật được nhận xét là "có 1 không 2" cho đàn anh khi tổ chức đúng theo sở thích và nguyện vọng của Đại Nghĩa.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 1

Theo đó, Nhật Kim Anh cùng một số đàn em thân thiết đã tổ chức tiệc sinh nhật "thuần chay" cho nam MC. Tại đây, mọi người đến dự sẽ mặc đồ lam, cùng quây quần bên bàn tiệc giản dị gồm những món ăn chay để cùng MC Đại Nghĩa đón tuổi mới theo đúng nếp sinh hoạt trường chay của anh.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 2

Nhật Kim Anh cũng cho biết để có được buổi tiệc này, cô cùng các cộng sự đã tất bật từ sớm, trong đó có người còn thức trắng đêm để tỉ mỉ mẩn trang trí từng đóa hoa sen, mang đến không gian thanh tịnh nhưng ấm cúng. Được biết đã có khoảng 500 đóa hoa sen được dùng để trang trí trong buổi tiệc.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 3

Nhật Kim Anh cũng đặc biệt nhắn gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tuổi mới đến đàn anh. Chứng kiến tình cảm của các bạn bè, đồng nghiệp dành cho Đại Nghĩa, mẹ ruột của nam MC cũng không khỏi xúc động.

"Em không phải là đứa giỏi văn nên rất dở về cách nói chuyện và thể hiện qua câu chữ. Em chỉ biết, khi quan tâm và yêu thương một người nào đó mình tự khắc sẽ hiểu được người ấy thích gì và cần gì. Nhân ngày đặc biệt của anh, em chỉ có thể làm được bấy nhiêu thôi, cũng không thấm vào đâu với những gì anh đã làm như xây nhà, xây cầu, cứu trợ bà con lũ lụt nghèo đói trong suốt mười mấy năm qua." - Nhật Kim Anh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 4
Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 5

Trước đó, MC Đại Nghĩa cũng từng thu hút nhiều chú ý khi quyết định xuống tóc để xuất gia gieo duyên tại một ngôi chùa ở Huế. Anh từng chia sẻ vốn đã có ước nguyện đi tu từ lâu nhưng hiện anh vẫn cần hoàn thành bổn phận phụng dưỡng đấng sinh thành. 

Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 6
Nhật Kim Anh tổ chức sinh nhật cho MC Đại Nghĩa: Người dự mặc đồ lam - ăn chay, trang trí 500 đóa sen - ảnh 7

Ngoài việc ăn chay trường và hướng đến lối sống thanh tịnh, hướng Phật, MC Đại Nghĩa còn được biết đến là một nghệ sĩ năng nổ trong việc thiện nguyện, thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều dự án từ thiện cho cộng đồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục