24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một "người đàn ông" đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay

Thứ hai, 13/02/2023 | 17:25 (GMT+7)

Ngày lễ Valentine, Nhật Kim Anh đã có khoảnh khắc đặc biệt bên quý tử và không giấu được sự hạnh phúc khi dành thời gian cho con trai.

Nhật Kim Anh thời gian trước từng gây chú ý bởi ồn ào kiện tụng giành quyền nuôi con với chồng cũ. Trải qua nhiều thăng trầm, cuối cùng nữ ca sĩ và chồng cũ đã có tiếng nói chung trong việc nuôi dạy con. Nhật Kim Anh sau đó cũng có thể dành nhiều thời gian với con hơn và gặp gỡ quý tử nhiều hơn.

Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một 'người đàn ông' đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay - ảnh 1

Mới đây, Nhật Kim Anh hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân ảnh đưa con trai đi chơi. Vô tình chuyến đi này của 2 mẹ con rơi vào đúng ngày gần lễ Valentine, thế nên nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cũng hài hước đùa: "Đi chơi cùng tình yêu lớn trong đời!".

Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một 'người đàn ông' đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay - ảnh 2

Nhật Kim Anh cũng nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc trẻ trung. Bà mẹ một con vẫn ưu ái phong cách thời trang "hack tuổi". Trong khi đó, con trai của Nhật Kim Anh đã ngày càng phổng phao và ra dáng thiếu niên. Cậu bé nhiều lần được mẹ chia sẻ là nhỏ tuổi nhưng rất hiểu chuyện, tình cảm cũng như hiếu thảo với ba mẹ.

Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một 'người đàn ông' đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay - ảnh 3
Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một 'người đàn ông' đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay - ảnh 4

Trước đó, Nhật Kim Anh nhiều lần bày tỏ sự thất vọng và rơi nước mắt vì không được gặp con trai. Cô còn ra tòa vì mong muốn giành quyền nuôi con với chồng cũ. Đến năm 2022, cả thông báo đã giải tỏa được khúc mắt và thống nhất về chuyện chăm con. Nữ ca sĩ cũng chồng cũ đến dự lễ bế giảng của con cũng như cùng dành thời gian cho con trai để quý tử cảm nhận được tình cảm gia đình.

Nhật Kim Anh công khai đi chơi Valentine với một 'người đàn ông' đặc biệt, CĐM thấy hạnh phúc thay - ảnh 5

"Chúng tôi đã giải quyết được những khúc mắc và giữ mối quan hệ văn minh. Tất cả cũng vì câu nói của con mà chúng tôi thức tỉnh. Con nói, "ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt mỏi lắm rồi!". Từ đó, tôi và anh Lộc xác định dồn những điều tốt nhất cho con. Mình đã không tạo dựng được cho con cuộc sống gần nhau rồi thì cố gắng tạo điều kiện cho con thoải mái nhất." - Nhật Kim Anh từng chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục