24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh bất ngờ mặc áo cưới tổ chức lễ thành hôn khiến khán giả hoang mang: "Chuyện gì vậy?"

Thứ tư, 19/10/2022 | 13:42 (GMT+7)

Trưa ngày 19/10, Nhật Kim Anh bất ngờ mặc áo cưới xuất hiện trong livestream. Cô còn cho biết hiện tại mình đang tổ chức lễ thành hôn khiến khán giả hoang mang.

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình như "Vực thẳm tình yêu", "Lời sám hối", "Giọt lệ bên sông", "Tiếng sét trong mưa", "Vua bánh mì"... Ngoài công việc diễn xuất, Nhật Kim Anh còn gây ấn tượng với chất giọng da diết, ngọt ngào trong các ca khúc "Lâu đài cát", "Tiếng vĩ cầm", "Thà người đừng hứa"...

Sau khi ly hôn chồng vào năm 2018, Nhật Kim Anh từng vướng vào ồn ào yêu đương với tình trẻ
Sau khi ly hôn chồng vào năm 2018, Nhật Kim Anh từng vướng vào ồn ào yêu đương với tình trẻ

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Bửu Lộc vào năm 2018, đến nay, Nhật Kim Anh vẫn vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm. Mới nhất, trưa ngày 19/10, nữ diễn viên bất ngờ livestream với diện mạo lộng lẫy của một cô dâu. Nhật Kim Anh diện đầm cưới màu trắng đính kim sa và khuôn mặt được make-up chỉn chu. Chưa dừng lại ở đó, phía sau cô là cổng cưới với dòng chữ "lễ thành hôn" càng thu hút sự hiếu kỳ của khán giả.

Trong livestream mới nhất, Nhật Kim Anh mặc váy cưới ở tiệc đính hôn khiến khán giả 'sốc'
Trong livestream mới nhất, Nhật Kim Anh mặc váy cưới ở tiệc đính hôn khiến khán giả "sốc"

Nhật Kim Anh hài hước chia sẻ, hôm nay là đám cưới của mình ở Củ Chi nhưng không biết chú rể là ai. Trước những nghi vấn dồn dập của cộng đồng mạng, cuối cùng Nhật Kim Anh phải lên tiếng trả lời: "Thật ra là đám cưới trong MV thôi mọi người". Như vậy, nữ diễn viên đã gián tiếp thừa nhận về việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc. Điều này cũng khiến khán giả "thở phào" vì ban đầu cứ nghĩ cô bí mật tổ chức hôn lễ để tạo sự bất ngờ.

Nhật Kim Anh bất ngờ mặc áo cưới tổ chức lễ thành hôn khiến khán giả hoang mang: 'Chuyện gì vậy?' - ảnh 3
Hiện tại, Nhật Kim Anh có công việc thành công và cuộc sống độc thân
Hiện tại, Nhật Kim Anh có công việc thành công và cuộc sống độc thân

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang có cuộc sống độc thân lý tưởng. Cô là chủ kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1985 còn bận rộn với nhiều hoạt động đóng phim, ca hát, tham gia chương trình giải trí hoặc các sự kiện tại showbiz Việt. 

Năm 2019, Nhật Kim Anh từng ra tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc
Năm 2019, Nhật Kim Anh từng ra tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc

Nhật Kim Anh từng khiến dư luận xôn xao khi công khai giành quyền nuôi con trai với chồng cũ sau khi đôi bên quyết định "đường ai nấy đi". Từ năm 2019 đến tháng 3/2021, Nhật Kim Anh được tòa xử thắng kiện. Tuy nhiên thời điểm đó TP.HCM đang tiến hành giãn cách xã hội nên cô không thể đón con lên ở cùng. 

Gần đây, cô xuất hiện thân thiết bên chồng cũ và con trai
Gần đây, cô xuất hiện thân thiết bên chồng cũ và con trai

Năm 2022, Nhật Kim Anh tiết lộ không giành quyền nuôi con nữa vì cô không muốn con bị ảnh hưởng bởi xích mích của bố mẹ. Đồng thời Nhật Kim Anh cũng thường xuyên đi du lịch cùng con trai và chồng cũ, thể hiện mối quan hệ hòa thuận, thân thiết để con vui lòng. Trước những ý kiến ủng hộ cô quay lại với "tình cũ", Nhật Kim Anh chỉ khéo léo phủ nhận. Cô cho rằng tình cảnh đôi bên hiện tại đã "đủ vui và hạnh phúc hòa bình rồi".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục