24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh bất ngờ đoàn tụ cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

Thứ ba, 20/09/2022 | 21:48 (GMT+7)

Sau nhiều lần ra tòa tranh chấp, Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Mới đây, cả hai đã cùng nhau tổ chức sinh nhật đặc biệt dành cho quý tử.

Trong suốt một khoảng thời gian dài sau khi chia tay chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đấu tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc. Đến tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ thông báo quyết định dừng việc tranh giành quyền nuôi con vì con trai đã hiểu chuyện và không muốn mối quan hệ của ba và mẹ ruột tệ. Cả hai sau vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận và thường xuyên cùng nhau đi du lịch cùng con.

297525468_102216679837957297525468_102216679837957

Mới đây ngày 20/9, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ những hình ảnh nhân sinh nhật 7 tuổi của con trai - Ngô Bửu Long. Diệp Lâm Anh hạnh phúc chia sẻ: “Sinh nhật cục vàng yêu của Mẹ! Mẹ sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc! Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con ! Giờ đây mọi thứ như đã được giải tỏa Mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con! Ba, Mẹ, ông bà luôn yêu thương con! Thương chúc cục vàng của Mẹ luôn khỏe mạnh, hiền ngoan, hiếu thảo, lễ phép và học thật giỏi nhé! Mẹ và gia đình luôn yêu con trai cưng!"

Có thể là hình ảnh về 2 người, bóng bay và trong nhà

Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Sự xuất hiện của cả hai trong sinh nhật khiến Ku Tin vui mừng và hạnh phúc khi có ba mẹ ở bên cạnh. Cả hai đã bỏ qua những ồn ào trước đó, dành những giây phút hạnh phúc dành cho quý tử của mình.

Nhật Kim Anh bất ngờ đoàn tụ cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai - ảnh 1

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, bóng bay và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Vào sinh nhật con trai năm ngoái, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” không thể gặp con vì thành phố còn đang trong giai đoạn giãn cách xã hội đã đăng tải đoạn clip chúc mừng sinh nhật con trên mạng xã hội khiến nhiều nhiều xót xa.

Nhật Kim Anh khóc mừng sinh nhật khi không được gặp con trong giai đoạn giãn cách
Nhật Kim Anh khóc mừng sinh nhật khi không được gặp con trong giai đoạn giãn cách

Năm 2018, sau 4 năm chung sống, Nhật Kim Anh và chồng Bửu Lộc quyết định ly hôn khi cả hai đã có một cậu con trai. Lúc đầu, nữ diễn viên sinh năm 1985 tự nguyện giao con cho gia đình chồng nuôi dưỡng. Nhưng đến năm 2019, cô nộp đơn khởi kiện đòi lại quyền nuôi con. Đến tháng 3/2022, sau nhiều lần ra tòa tranh chấp thì cuối cùng, Nhật Kim Anh cũng được xử thắng kiện. Tuy nhiên, thời điểm đó đang giãn cách xã hội nên cô phải để con ở lại gia đình bà nội một thời gian. Đến tháng 4/2022, Nhật Kim Anh bất ngờ tuyên bố "ai nuôi cũng được, miễn Bửu Long tốt thôi". Lý giải điều này, Nhật Kim ANh cho biết không muốn chuyện lợi ích của người lớn khiến con trai phải chịu đựng tổn thương. 

n-3-120937n-3-120937

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục