24h
Yeah1 News

Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4

Thứ ba, 27/09/2022 | 22:02 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên, bà Phạm Kim Dung và CLB "Suối mát từ tâm" cùng nhiều Hoa - Á hậu nổi tiếng đã có động thái đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ.

Tối 27/9, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung đồng loạt thông báo trên trang cá nhân về việc nhận quyên góp để hỗ trợ người dân miền Trung đang ứng phó với cơn bão số 4. Theo đó CLB "Suối mát từ tâm" sẽ trích 500 triệu đồng đóng góp và vận động thêm từ các mạnh thường quân để cùng các nàng Hoa - Á hậu như: Thùy Tiên, Mai Phương, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Phương Nhi...lên đường ra miền Trung vào đầu tháng 10 tới.

Những số tiền đóng góp sẽ được gửi về tài khoản của CLB thiện nguyện "Suối mát từ tâm" do bà Phạm Kim Dung làm chủ. Ngay sau lời phát động của "Bà trùm Hoa hậu", nhiều mạnh thường quân đã gửi tiền ủng hộ, gửi gắm hy vọng bà con miền Trung sớm vượt qua mùa bão lũ. Được biết chuyến cứu trợ miền Trung của các người đẹp thuộc công ty quản lý của bà Phạm Kim Dung sẽ khởi hành ngay sau chung kết Miss Grand VietNam 2022, tức sau ngày 1/10.

Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 1
Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 2

Hoa hậu Thùy Tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung

Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 3
Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 4

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng nhiều nàng Hoa - Á hậu kêu gọi ủng hộ miền Trung

Được biết CLB "Suối mát từ tâm" được ra mắt vào đầu năm 2021 là nơi khởi nguồn cho các dự án nhân ái, thiện nguyện của những Hoa - Á hậu nổi tiếng Vbiz. Một trong những hoạt động nổi bật là việc hỗ trợ người dân TP.HCM vượt qua mùa dịch Covid-19 năm 2021. 

Trước đó trong đợt lũ lụt lịch sử ở các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020, bà Phạm Kim Dung cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng đã thực hiện chiến dịch giúp đỡ người dân vượt qua thiên tai, tái thiết cuộc sống. Số tiền vận động được là hơn 10 tỷ đồng. Đoàn thiện nguyện cũng trực tiếp đến từng hộ dân chịu ảnh hưởng của mưa bão để hỏi thăm và trao tặng những phần quà.

Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 5
Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 6

Bà Phạm Kim Dung từng tham gia cứu trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng mưa bão năm 2020

Theo thông tin dự báo, cơn bão Noru (bão số 4) sẽ đổ bộ vào khu vực các tỉnh từ Quảng Trị tới Bình Định vào sáng ngày 28/9, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, giật cấp 16. Từ ngày 27-9 đến ngày 28-9, khu vực Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 250-350 mm/đợt, có nơi trên 450 mm/đợt; khu vực Quảng Bình, Bình Định, Gia Lai có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 100-200 mm/đợt, có nơi trên 300 mm/đợt. Từ ngày 28-9, mưa lớn có xu hướng mở rộng ra khu vực Bắc Trung Bộ và Nam đồng bằng Bắc Bộ.

Bão Noru được nhận định là cơn bão lớn trong vòng 20 năm qua, cảnh báo thiên tai ở mức 4 - mức hiếm khi được đưa ra trên thang đo cảnh báo thiên tai. 

Thuỳ Tiên cùng các nàng Hoa - Á hậu kêu gọi quyên góp cho đồng báo miền Trung sau bão số 4 - ảnh 7

Hướng di chuyển của Bão Noru theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủ văn quốc gia

Ảnh: FBNV , Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục