24h
Yeah1 News

Lộ mặt mộc của Tân hoa hậu Thanh Thủy: Người khen sắc sảo, người bảo không nhận ra

Chủ nhật, 25/12/2022 | 18:04 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy luôn được mọi người dành nhiều sự quan tâm và chú ý. Chính vì thế, nhiều khoảnh khắc của cô người dân phát hiện và lan truyền rầm rộ.

Trải qua hơn 4 tháng từ sơ khảo đến hiện tại, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức tìm được người kế nhiệm là người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đến từ Đà Nẵng. Chiến thắng của Tân hoa hậu không gây bất ngờ cho khán giả bởi từ những ngày đầu, người đẹp sinh năm 2003 luôn duy trì phong độ tốt và tạo được ấn tượng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

320390159_570463028219072_1261390621581205086_n

Sau khi đăng quang, Thanh Thủy trở thành cái tên mới được nhiều người hâm mộ sắc đẹp săn đón. Chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng quang, cư dân mạng đã "khui" được những hình ảnh đời sống lẫn thành tích học tập "đáng gờm" của cô nàng. Mới đây nhất, một đoạn clip "khoe mặt mộc" của Thanh Thủy trước khi đăng quang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

thuy-5thuy-5

1-31-3

Theo đó, nàng hậu 19 tuổi khi để mặt mộc có nhiều sự khác biệt so với khi trang điểm. Trong đoạn clip, cô để lộ hình ảnh gương mặt có lộ khá nhiều mụn sần sùi ở trán và mũi. Bên cạnh đó, cô không còn sắc xảo như lúc makeup. Tuy nhiên, điểm mạnh của Thanh Thủy khi cô sở hữu làn da trắng trẻo và đều màu, gương mặt toát lên vẻ thanh toát và đường nét khá hài hòa. So với lúc chưa trang điểm, nàng hậu 19 tuổi được cho rằng trông hồn nhiên, trẻ trung đúng lứa tuổi.

Lộ mặt mộc của Tân hoa hậu Thanh Thủy: Người khen sắc sảo, người bảo không nhận ra - ảnh 1
Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy khi chưa makeup.
Nhan sắc hoa hậu Thanh Thủy khi chưa makeup.

Sau khi "biến hình", nàng hậu khiến người hâm mộ phải sửng sốt trước vẻ đẹp "nét nào ra nét nấy" của cô. Khi không có lớp kem nền hay kẻ eyeliner, Thanh Thủy trông sắc xảo và trưởng thành hơn, ra dáng một "beauty queen" chính hiệu.

Thanh Thủy với vẻ đẹp 'trong veo' sau khi makeup.
Thanh Thủy với vẻ đẹp "trong veo" sau khi makeup.

Nhiều người để lại bình luận:

Tuy mặt mộc không nét lắm nhưng makeup lên là mê chữ ê liền...

Mặt mộc xinh và hồn nhiên hơn...

Trang điểm lên là nhìn trưởng thành liền.

Lộ mặt mộc của Tân hoa hậu Thanh Thủy: Người khen sắc sảo, người bảo không nhận ra - ảnh 4

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục