24h
Yeah1 News

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này!

Thứ sáu, 23/12/2022 | 17:26 (GMT+7)

Sau khi tăng cân, Nhã Phương ngày càng mặn mà, lộng lẫy khiến netizen khen ngợi. Điều này khác hẳn với hình ảnh gầy trơ xương trước kia của cô. Có thể thấy, nữ diễn viên đang trải qua cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam. Tên tuổi của cô được phổ biến rộng khắp sau sự thành công vang dội của bộ phim "Tuổi thanh xuân". Ngoài ra, mối tình của Nhã Phương và Trường Giang cũng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Sau khi trở thành bà xã của danh hài gốc Quảng Nam, Nhã Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc và có khí chất sang chảnh khiến ai cũng mê mẩn.

Nhã Phương từng gây lo lắng khi sở hữu cơ thể quá gầy guộc
Nhã Phương từng gây lo lắng khi sở hữu cơ thể quá gầy guộc

Trước đây, Nhã Phương thường khiến nhiều khán giả lo lắng khi sở hữu thân hình mảnh mai đến mức gầy trơ xương. Chính vì chế độ giảm cân liên tục đã ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nữ diễn viên. Ngoài ra, lịch trình bận rộn và thường xuyên mất ngủ khiến Nhã Phương yếu đi trông thấy. Gần đây nhất, khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm", cô đã bị đau bụng dữ dội, mất sức khiến ai cũng lo lắng.

Khán giả luôn khuyên nhủ Nhã Phương phải chú ý nghỉ ngơi điều độ và không nên siết cân vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sau một thời gian, gần đây, Nhã Phương xuất hiện trước công chúng với diện mạo khác hẳn lúc trước. Netizen nhận xét cơ thể nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng nở nang, đầy đặn hơn trong quá khứ.

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 2
Nhã Phương 'có da có thịt' hơn nên nhan sắc cũng thăng hạng
Nhã Phương "có da có thịt" hơn nên nhan sắc cũng thăng hạng

Trong sự kiện mới nhất, Nhã Phương diện chiếc đầm đen cách điệu bước lên thảm đỏ khiến ai cũng "ú òa". Nhiều người bày tỏ nhan sắc của bà xã Trường Giang hiện tại đã lên đời. Giờ đây, Nhã Phương sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng đầy đặn, khí chất kiêu sa như một bà hoàng.

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 4
Trường Giang thường xuyên làm phụ diễn trong clip của vợ
Trường Giang thường xuyên làm phụ diễn trong clip của vợ

Đoạn clip "biến hình" của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, danh hài gốc Quảng Nam rất chăm chỉ phối hợp cùng bà xã để thực hiện những đoạn video "biến hình" khó nhằn. Khán giả trêu chọc Trường Giang là ông chồng cưng vợ nhất nhì showbiz Việt vì không chăm chút cho kênh riêng của mình mà cả ngày "chạy" qua làm phụ diễn cho bà xã.

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 6

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Nhã Phương ngày càng tốt đẹp. Ở nhà, Trường Giang đảm nhận công việc nấu nướng và thường xuyên phụ bà xã chăm sóc con gái - bé Destiny. Chính nhờ thế nên Nhã Phương có thêm thời gian lo cho bản thân cũng như vun vén những chuyện khác trong gia đình.

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 7
Nhã Phương từng bị áp lực cân nặng sau khi sinh con
Nhã Phương từng bị áp lực cân nặng sau khi sinh con

Được biết, Nhã Phương từng gặp áp lực rất lớn về cân nặng sau khi sinh con. Bà xã Trường Giang đã trầm cảm suốt thời gian dài mỗi khi ngắm nhìn bản thân trước gương. Không chấp nhận cơ thể sồ sề, Nhã Phương đã lao vào chế độ giảm cân và tập thể thao quyết liệt với mục đích nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn như trước.

Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 9
Nhan sắc Nhã Phương lên đời sau khi tăng cân, Trường Giang xứng danh chiều vợ hết mực nhờ chi tiết này! - ảnh 10
Nhã Phương ngày càng rạng rỡ khi sở hữu body đầy đặn, nở nang hơn
Nhã Phương ngày càng rạng rỡ khi sở hữu body đầy đặn, nở nang hơn

Mặc dù sở hữu cơ thể như ý sau khi sinh em bé nhưng nhan sắc của nữ diễn viên cũng bị đánh giá hốc hác và gầy guộc hơn. Đặc biệt là trong nhiều khoảnh khắc, Nhã Phương còn lộ cả cơ thể gầy trơ xương của mình khiến fan hâm mộ lo lắng. Sau khi tiếp thu ý kiến của mọi người, giờ đây, Nhã Phương đã có chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng luyện tập thể thao điều độ giúp sắc vóc thăng hạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục