24h
Yeah1 News

Nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên "Gia đình cục súc" khi thi hoa hậu Miss Grand, được BB Trần - Hải Triều

Thứ năm, 18/08/2022 | 17:53 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên và trầm trồ trước nhan sắc khác biệt của Nguyên Thảo khi đóng phim và khi đi thi hoa hậu.

Những ngày qua, cuộc thi Miss Grand Vietnam chính thức khởi động đã thu hút sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Trong đó, việc một số gương mặt không còn xa lạ trong làng giải trí cũng bất ngờ ghi danh tại cuộc thi lần này đã được nhiều netizen bàn tán.

Nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên 'Gia đình cục súc' khi thi hoa hậu Miss Grand, được BB Trần - Hải Triều - ảnh 1

Đáng nói, so với những cái tên đã "chinh chiến" ở những cuộc thi nhan sắc khác hay đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang và quyết định tham gia Miss Grand thì việc nữ diễn viên Nguyên Thảo - một cái tên được biết đến với các vai diễn hài lần này ghi danh tại Miss Grand đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ hơn.

Nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên 'Gia đình cục súc' khi thi hoa hậu Miss Grand, được BB Trần - Hải Triều - ảnh 2

Ở những hình ảnh đời thường, khi trau chuốt make up và diện trang phục ôm body hay cắt xẻ tôn đường cong, Nguyên Thảo cũng chứng minh nhan sắc và vóc dáng ấn tượng không kém mỹ nhân nào. Việc nữ diễn viên làng hài quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc như Miss Grand vì thế dù khiến nhiều người bất ngờ nhưng vẫn đang được đông đảo cư dân mạng ủng hộ.

Nhan sắc khác một trời một vực của Nguyên Thảo khi đóng phim...
Nhan sắc khác một trời một vực của Nguyên Thảo khi đóng phim...
...và khi thi Hoa hậu.
...và khi thi Hoa hậu.

Trước đó, Nguyên Thảo (tên thật: Huỳnh Thới Ngọc Thảo) vốn được nhiều khán giả "điểm mặt gọi tên" qua vai diễn Ba Lùi trong web drama "Gia đình cục súc ". Trong phim, Nguyên Thảo gắn liền với tạo hình xuề xòa, đầu tóc rũ rượi, mặt mũi lấm lem và thậm chí còn "sún răng". Chính vì tạo hình "dìm" này mà ít khán giả biết rằng, Nguyên Thảo thực chất sở hữu nhan sắc và vóc dáng vô cùng cuốn hút.

Nhan sắc khác biệt của nữ diễn viên 'Gia đình cục súc' khi thi hoa hậu Miss Grand, được BB Trần - Hải Triều - ảnh 5
Nhan sắc cuốn hút của Ngọc Thảo ngoài đời thực.
Nhan sắc cuốn hút của Ngọc Thảo ngoài đời thực.

Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả nhiều đồng nghiệp thân thiết với Nguyên Thảo như BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước, Minh Dự... cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định "lấn sân" của nữ diễn viên. Thậm chí BB Trần còn nửa thật nửa đùa rằng hội bạn thân sẽ "hậu thuẫn" cho Nguyên Thảo như BB Trần training catwalk, Hải Triều phụ trách make up còn Ngọc Phước sẽ hỗ trợ tiếng Anh.

Tham gia thi Miss Grand...
Tham gia thi Miss Grand...
...Nguyên Thảo sẽ có sự 'hậu thuẫn' của 'ekip' đặc biệt này?
...Nguyên Thảo sẽ có sự "hậu thuẫn" của "ekip" đặc biệt này?

Có nhan sắc và sự chú ý ban đầu, netizen đang mong đợi liệu khi chính thức bước vào cuộc thi, Nguyên Thảo sẽ có phần thể hiện thế nào trong lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục