24h
Yeah1 News

MONO đổi kiểu tóc mái, netizen trầm trồ vì quá giống tài tử Trung Quốc Trần Khôn?

Thứ ba, 18/10/2022 | 22:00 (GMT+7)

Sau phong cách thời trang bó sát quyến rũ, MONO một lần nữa khiến người hâm mộ "mê mệt" trong một phong cách “chàng thơ” dịu dàng, giống với một nam diễn viên Hoa Ngữ nổi tiếng.

MONO hiện là tân binh nhất nhì Vbiz nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ dư luận. Từng ra mắt với nhiều tranh cãi liên quan đến phong cách cũng như giọng hát, thời gian gần đây, MONO đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, khiến nhiều người phải “quay xe” với những điều thú vị từ nam ca sĩ trẻ. 

Cột mốc quan trọng đánh dấu trong debut lần này phải kể đến màn trình diễn live "Waiting for you" trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Sau đêm diễn, cư dân mạng đồng loạt cho rằng đã bị MONO "thao túng tâm lý” bởi giọng hát cũng như phong cách trình diễn của nam ca sĩ.

Mới đây, MONO một lần nữa khiến người hâm mộ “dậy sóng” trước những hình ảnh "ú òa" mới nhất của anh. Khác xa với phong cách quyến rũ trước đó, MONO mang đến một hình ảnh giống như "ca ca" Trung Quốc bước ra từ màn ảnh với tóc mái 5-5, mang dáng vẻ đậm nét Á Đông, nhẹ nhàng trong bộ trang phục thư sinh nhưng không kém phần cá tính. 

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi "180 độ" của nam ca sĩ. Với diện mạo lần này, người hâm mộ không còn thấy một MONO sexy, quyến rũ diễn viên Hàn Quốc, thay vào đó là một anh chàng đậm chất thư sinh, soái ca điển trai của Hoa Ngữ.

Người hâm mộ dành lời khen cho phong cách mới này của nam ca sĩ gốc Thái Bình, một số ý kiến còn cho rằng phong cách này của anh giống với nam diễn viên hoa ngữ Trần Khôn.

Kiểu tóc mới khiến MONO được khen ngợi là có nét đẹp tương đồng với tài tử Trung Quốc Trần Khôn.
Kiểu tóc mới khiến MONO được khen ngợi là có nét đẹp tương đồng với tài tử Trung Quốc Trần Khôn.

- MONO nhưng lạ quá. Mà thôi, đẹp trai nên bỏ qua.

- Anh có thay đổi thế nào cũng đẹp trai hết.

- Style này giống hồi lúc họp báo debut nè, nhẹ nhàng tình cảm quá.

- Trần Khôn phiên bản Việt đây sao! Giống quá nè.

MONO đổi kiểu tóc mái, netizen trầm trồ vì quá giống tài tử Trung Quốc Trần Khôn? - ảnh 2

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000. Trước khi chính thức debut, anh chàng đã được biết đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Cũng vì thế mà màn debut của MONO đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Vượt qua tất cả những tranh cãi ban đầu, MONO đang dần khẳng định màu sắc riêng của bản thân, thể hiện chính mình bằng âm nhạc. Đồng thời nam ca sĩ cũng nỗ lực để trau dồi giọng hát, khả năng trình diễn,...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục