24h
Yeah1 News

Nhã Phương và Thiên Ân khăn gói đội mưa rời đơn vị 'Sao nhập ngũ' lúc nửa đêm, netizen tự hỏi: Chuyện gì đây?

Thứ ba, 28/02/2023 | 08:15 (GMT+7)

Mặc dù cố gắng nài nỉ để được giữ lại nhưng các cô gái của 'Sao nhập ngũ 2023' vẫn bị tách thành 2 đội. Hình ảnh Nhã Phương và Đoàn Thiên Ân khăn gói đội mưa rời đi khiến nhiều người thắc mắc.

Chương trình 'Sao nhập ngũ 2023' đã đi được một phần hai chặng đường. Dàn cast nổi tiếng vẫn ngày ngày đối mặt với những thử thách mới để huấn luyện trở thành một đặc công nước toàn năng. Không chỉ đơn thuần là chương trình giải trí như mọi năm, 'Sao nhập ngũ 2023' còn là cuộc cạnh tranh giữa các thành viên trong đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ.

Các cô gái lo lắng cho nhau khi nghe tin 4 người trong số họ bị phân tuyến
Các cô gái lo lắng cho nhau khi nghe tin 4 người trong số họ bị phân tuyến

Trong tập 8 vừa lên sóng, sau khi kết thúc nội dung huấn luyện, đội trưởng Nguyễn Văn Dũng đã thông báo quy định của thử thách mới khiến các cô gái hoang mang. Theo đó, 4 trong số 8 cô gái sẽ phải rời khỏi đơn vị đến một địa điểm khác để hoàn thành nhiệm vụ: "Qua ngày hôm nay sẽ giữ lại 4 đồng chí có thành tích tốt nhất, 4 đồng chí còn lại phải di chuyển khỏi đơn vị thực hiện các nhiệm vụ khác".

Theo đánh giá tổng kết, 4 ngôi sao có thành tích xuất sắc nhất và được giữ lại đơn vị là Diễm My 9X, Mai Âm Nhạc, Võ Hoàng Yến và Trang Hí. Ngược lại, 4 người còn lại bao gồm Linh Ngọc Đàm, Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương và Thuỳ Anh sẽ được sắp xếp đến một địa điểm khác để hoàn thành thử thách được giao.

Thùy Anh không giấu được biểu hiện hoang mang
Thùy Anh không giấu được biểu hiện hoang mang

Trước giờ khắc phải tạm chia tay, tâm trạng các cô gái đều chùng xuống. Ngay cả Mũi trưởng Long cũng không khỏi lo lắng. Chứng kiến sự hoang mang và lo lắng của dàn cast, tiểu đội trưởng Vân Anh đã 'đánh tiếng' với đội trưởng để giữ lại đội hình 8 cô gái. 

Nhã Phương và Thiên Ân khăn gói đội mưa rời đơn vị 'Sao nhập ngũ' lúc nửa đêm, netizen tự hỏi: Chuyện gì đây? - ảnh 3
Nhã Phương và Thiên Ân khăn gói đội mưa rời đơn vị 'Sao nhập ngũ' lúc nửa đêm, netizen tự hỏi: Chuyện gì đây? - ảnh 4
Các cô gái rời đơn vị ngay trong đêm mà không biết thử thách phía trước là gì
Các cô gái rời đơn vị ngay trong đêm mà không biết thử thách phía trước là gì

Tuy nhiên, đội trưởng không đồng ý và kế hoạch phân tuyến vẫn tiếp tục. Ngoài 4 cô gái rời đi, tiểu đội trưởng Vân Anh và nữ chiến sĩ Hải Linh cũng sẽ đi cùng để hỗ trợ. Giữa khung cảnh tối om, trong màn mưa lất phất, 4 cô gái đeo ba lô nặng trịch bao gồm nhiều loại vật dụng dành cho quân nhân đã bắt đầu di chuyển. Mọi người không khỏi lo lắng vì không biết phía trước sẽ là thử thách gì đang chờ đợi.

Dẫu vậy, Nhã Phương cho biết vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao
Dẫu vậy, Nhã Phương cho biết vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao

Được biết, 'Sao nhập ngũ 2023' có format không giống với các mùa trước. Đại diện chương trình từng tiết lộ trong họp báo về việc dàn cast sẽ đối mặt với nhiều bất ngờ mà trước nay chưa từng có. Ngoài ra, các cô gái cũng nhận định, 'Sao nhập ngũ 2023' có chế độ huấn luyệt khắt khe và vô cùng cực nhọc. Hầu như mọi người tham gia về đều bầm dập tay chân. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy thành tựu vì đã vượt qua được giai đoạn gian khổ ấy. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục