24h
Yeah1 News

Nhã Phương xuất hiện với diện mạo lạ trong ngày đầu năm mới, khoe được chồng vào tận bếp nấu ăn cho

Chủ nhật, 01/01/2023 | 15:57 (GMT+7)

Hình ảnh khoảnh khắc ấm cúng của gia đình trong ngày đầu năm được Nhã Phương đăng tải đã khiến nhiều nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có rất nhiều netizen nhận ra ngoại hình khác lạ của nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương vừa đăng tải loạt ảnh của hai vợ chồng trong ngày đầu năm mới cùng với mâm cơm đơn giản nhưng ấm cúng được đích thân Trường Giang vào bếp nấu đã gây chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm của CĐM bởi ngoại hình "lạ" của nữ diễn viên. 

Qua bức ảnh, có thể thấy trái ngược với hình ảnh Trường Giang tất bật và chăm chú chuẩn bị món ăn cho gia đình thì Nhã Phương hạnh phúc chụp lại bức ảnh để lưu giữ khoảnh khắc gia đình. 

Đi kèm với loạt ảnh là dòng trạng thái hạnh phúc và hóm hỉnh của nữ diễn viên: “Năm cũ hay Năm mới thì "muốn ăn phải lăn về chồng”. Hai vợ chồng đều diện trang phục ở nhà đơn giản. mộc mạc cùng với mâm cơm đầu năm đơn giản với những món đậm chất Việt nhưng vô cùng ấm cúng. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều netizen nhận thấy điều khác lạ về ngoại hình của Nhã Phương trong bức ảnh. Một số cư dân mạng cho rằng có lẽ bà xã Trường Giang đã dùng “app” hơi lố tay khiến nhiều người cảm thấy khác lạ. Trong ảnh, phần makeup khá đậm cùng gương mặt gầy, đôi mắt to do có sự "can thiệp" của app đã khiến Nhã Phương có phần khác lạ so với diện mạo thường ngày.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Dùng app lố vậy”

“Mới đầu nhìn tưởng Hiền Hồ không á trời”

“Nhìn Phương khác quá”

“Sao không giống Nhã Phương”

Được biết, trước đây vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang luôn giấu kín danh tính của con gái và cuộc sống gia đình trước công chúng vì sợ những rắc rối không đáng có sẽ xảy ra nhưng gần đây cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc khoe hình ảnh con gái xinh xắn, đáng yêu với mọi người. 

Trường Giang - Nhã Phương được xem là một trong những cặp đôi đẹp và gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp thăng tiến thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng được khán giả đặc biệt quan tâm vì cuộc sống viên mãn sau khi về chung một nhà.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục