24h
Yeah1 News

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực!

Thứ sáu, 12/08/2022 | 10:18 (GMT+7)

Mặc dù tiết lộ thường có thói quen mắng ông xã Trường Giang mỗi ngày, thậm chí là "dữ dằn như quỷ dạ xoa" nhưng cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm cưng chiều của "Mười Khó" dành cho vợ.

Trường Giang và Nhã Phương từ lâu đã nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc mà trong cuộc sống hôn nhân, Trường Giang - Nhã Phương luôn biết chăm sóc, vun vén cho đối phương cũng như gia đình nhỏ của mình. Dù bận rộn nhiều việc nhưng vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ, Trường Giang và Nhã Phương đều cố gắng sắp xếp thời gian đưa con gái 3 tuổi ra ngoài chơi.

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực! - ảnh 1
Xuất hiện trong một talkshow, Nhã Phương tiết lộ thường mắng Trường Giang, không quên ví mình như một 'con quỷ dạ xoa'
Xuất hiện trong một talkshow, Nhã Phương tiết lộ thường mắng Trường Giang, không quên ví mình như một "con quỷ dạ xoa"

Những tưởng cuộc sống vợ chồng của Trường Giang và Nhã Phương vô cùng nồng ấm cho tới khi đích thân chính chủ tiết lộ nhiều sự thật khiến dân tình ngỡ ngàng. Mới đây, khán giả bất ngờ "đào" ra một đoạn clip có sự tham gia ghi hình của Nhã Phương. Khi được host hỏi có thói quen mắng chửi chồng lúc mới sinh con không thì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bật cười thích thú và thẳng thắn tiết lộ: "Còn hơn nữa chị ơi, em ghê lắm, em như một con quỷ dạ xoa vậy đó".

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực! - ảnh 3
Trường Giang từng tiết lộ lúc Nhã Phương có thai 3 tháng tính tình cọc cằn, hay mắng chửi anh nhưng sau đó lại khóc lóc xin lỗi
Trường Giang từng tiết lộ lúc Nhã Phương có thai 3 tháng tính tình cọc cằn, hay mắng chửi anh nhưng sau đó lại khóc lóc xin lỗi

Chia sẻ chân tình này của Nhã Phương không khỏi khiến người xem nhớ đến trong quá khứ, Trường Giang cũng từng vô tình nhắc đến tính khí khó ở của vợ trong lúc có bầu chuẩn bị sinh em bé. Trong một chương trình được ghi hình vào khoảng cuối năm 2019, khi đưa ra thử thách về chủ đề phụ nữ mang bầu, MC Trường Giang đã có một câu nói vui là: "Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày thôi, hồi cô ấy mới mang bầu 3 tháng. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc lóc xin lỗi, nói là em cũng không biết sao mình lại như vậy nữa". Ngoài ra, Trường Giang còn kể thêm lúc mang thai bé Destiny, Nhã Phương chỉ có chửi anh, nhưng sau khi sinh con thì còn "ghê gớm hơn nữa".

Trường Giang kể khổ với con gái về số phận thường bị 'nóc nhà' mắng
Trường Giang kể khổ với con gái về số phận thường bị "nóc nhà" mắng

Vào tháng 3/2022, Trường Giang đã chia sẻ một đoạn clip ôm con gái Destiny đang khóc nấc nấp sau rèm cửa. Sau khi tìm hiểu thì được biết lúc này Destiny vừa bị mẹ Nhã Phương mắng xong nên Trường Giang phải bế con ra ngoài để dỗ dành. Tuy nhiên, lời kể khổ của Trường Giang mới là tâm điểm thu hút sự chú ý. Nam MC đình đám không khỏi cảm thán: "Mai mốt phải nghe lời mẹ nghe chưa. Ai biểu con lì quá chi ? Ba còn không chịu nổi mẹ con nữa mà sao con dám chống cự?". Sau đó Trường Giang vừa định thả con xuống hồ bơi chơi thì Nhã Phương đã ngăn cản khiến nam danh hài chỉ đành biết tiếp tục dỗ dành: "Cuộc đời hai cha con mình khổ quá con ha? Hai cha con cùng một cảnh ngộ".

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực! - ảnh 6
Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực! - ảnh 7
Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang: Mắng chồng như quỷ nhưng vẫn được cưng chiều hết mực! - ảnh 8
Trường Giang lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng Nhã Phương khiến ai cũng ngưỡng mộ
Trường Giang lúc nào cũng yêu thương, chiều chuộng Nhã Phương khiến ai cũng ngưỡng mộ

Có thể thấy trong gia đình thì Nhã Phương đã phát huy hết sức mạnh của một "nóc nhà". Mặc dù vậy, Trường Giang vẫn luôn dành hết sự quan tâm, cưng chiều cho bà xã. Trong những sự kiện công khai, Trường Giang lúc nào cũng kè kè bên cạnh vợ. Thậm chí, nam danh hài từng bị bắt gặp ra ngoài lấy trà sữa chỉ vì bà xã muốn uống. Hay mới đây, khi Nhã Phương ngại ngùng không dám lên sân khấu catwalk thì Trường Giang lập tức nắm tay dắt cô lên khiến ai có mặt cũng phải vỗ tay ngưỡng mộ. Có lẽ thế nên Trường Giang nổi danh là ông chồng cưng vợ nhất nhì showbiz Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục