24h
Yeah1 News

Nhã Phương tham gia "Sao nhập ngũ": "May mắn có cuộc sống sung sướng nên muốn tìm thử thách"

Thứ tư, 04/01/2023 | 13:22 (GMT+7)

Nhã Phương cho biết cô không để tâm đến những lời phản đối của dư luận. Bản thân cô yêu thích chương trình "Sao nhập ngũ" và mong muốn tìm kiếm những kích thích, thử thách mới.

Sáng ngày 4/1, họp báo chương trình "Sao nhập ngũ 2023" đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast nổi tiếng như Nhã Phương, Võ Hoàng Yến, Diễm My 9X, Đoàn Thiên Ân, Trang Hý, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm, S.T Sơn Thạch...

Nhã Phương tham gia 'Sao nhập ngũ': 'May mắn có cuộc sống sung sướng nên muốn tìm thử thách' - ảnh 1

Tại sự kiện, những ngôi sao nổi tiếng đã chia sẻ cảm xúc sau 1 tuần nhập ngũ và trải nghiệm về cuộc sống thực thụ của một người lính.

Dàn cast 'Sao nhập ngũ 2023'
Dàn cast "Sao nhập ngũ 2023"

Sau khi thay đổi format, chương trình năm nay được xem là xuất hiện nhiều thử thách khó khăn và gay gắt hơn các mùa trước. Tám cô gái phải huấn luyện trong điều kiện dưới nước nên gặp không ít vất vả. Đặc biệt là khi Võ Hoàng Yến bị vấn đề xương khớp, Đoàn Thiên Ân mắc chứng tiền đình cũng như một số người khác không biết bơi. 

Nhã Phương cho biết cô muốn tìm thêm thử thách mới cho bản thân
Nhã Phương cho biết cô muốn tìm thêm thử thách mới cho bản thân

Là người vấp phải nhiều chỉ trích và phản đối nhất dàn cast sau khi công bố, Nhã Phương chia sẻ bản thân cô không để tâm những bình luận trái chiều. Cô chỉ muốn thông qua chương trình có thể tìm thêm những điều mới mẻ để thử thách chính mình: 

"Hiện tại cuộc sống của mình rất ổn định. Trước đây, mình làm việc rất nhiều để lo cho gia đình. Nhưng từ khi kết hôn thì cuộc sống cải thiện hơn, được chồng san sẻ khó khăn. Bản thân mình thấy rất may mắn, sướng lắm mọi người nên Phương muốn tìm một chút kích thích để thử thách bản thân.

Phương thấy chương trình này như tín hiệu của vũ trụ vậy đó, ban đầu Phương tham gia chỉ vì muốn biết bản thân mình sẽ đi được đến đâu, chịu được những gì, nhưng dần dần mình trân trọng những điều mình có được từ chương trình vì nó rất ý nghĩa".

Trường Giang bất ngờ khi biết Nhã Phương tham gia 'Sao nhập ngũ'
Trường Giang bất ngờ khi biết Nhã Phương tham gia "Sao nhập ngũ"

Ngoài ra, Nhã Phương tiết lộ khi thông báo tham gia "Sao nhập ngũ 2023" với Trường Giang, ông xã của nữ diễn viên vô cùng kinh ngạc. Nhã Phương bày tỏ: "Lúc đó anh ấy nói là, ủa em bị điên hả? Ở nhà đang sung sướng mà đi chi cho cực khổ vậy?"

Trong khi đó, con gái Nhã Phương đã khóc trong ấm ức khi phải xa mẹ nhiều ngày. Dù buồn nhưng Nhã Phương chia sẻ bé Destiny (tên gọi thân mật của con gái Nhã Phương) rất ngoan. Cô nói con gái rất hiểu chuyện, nhiều lúc nhìn cảnh con mếu máo khiến trong lòng người mẹ như Nhã Phương rất xót xa. 

Nhã Phương tham gia 'Sao nhập ngũ': 'May mắn có cuộc sống sung sướng nên muốn tìm thử thách' - ảnh 5
Nhã Phương cho biết tuy tập huấn vất vả nhưng cảm thấy rất vui
Nhã Phương cho biết tuy tập huấn vất vả nhưng cảm thấy rất vui

Nhã Phương chia sẻ trong thời gian huấn luyện ở môi trường quân đội rất khắc nghiệt. Nhiệm vụ nặng đến mức mỗi ngày trở về phòng ai cũng mệt lả và không còn thời gian nghĩ đến những vấn đề khác. Tuy cực nhưng nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" chia sẻ đó là những ngày tháng vui nhất mà cô được trải qua. 

"Không biết các mùa trước như thế nào, riêng mùa đặc công nước này thì thử thách nhiều lắm. Mỗi ngày mình chỉ nghĩ đến việc phải làm sao để hoàn thành thử thách tốt nhất có thể. Nói thật là khi tham gia 'Sao nhập ngũ' thì chưa bao giờ Phương cười nhiều như thế. Đã rất lâu rồi Phương mới cười một cách thoải mái như vậy, cười điên cười khùng luôn á. Nhưng cũng có những lúc chia sẻ rồi khóc, nói chung là mình trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc".

Tập 1 của Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/1/2023 vào thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục