24h
Yeah1 News

Nhã Phương mở rộng kinh doanh cho công ty kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng

Thứ năm, 29/09/2022 | 10:12 (GMT+7)

Tại sự kiện sáng ngày 28/9, Nhã Phương, Mai Thu Huyền đã có những chia sẻ về xu thế kinh doanh kết hợp giữa dịch vụ spa và sản phẩm làm đẹp được bán online.

Sáng ngày 28/9, hội thảo với chủ đề "Xu thế kinh doanh spa thời đại 4.0" đã diễn ra với sự góp mặt của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang, diễn viên Nhã Phương, diễn viên Mai Thu Huyền... cùng đông đảo các chủ kinh doanh spa cũng như kinh doanh sản phẩm làm đẹp trực tuyến. Trong 2 năm gần đây, ngoài hoạt động giải trí, Nhã Phương còn được biết đến trong vai trò bà chủ của một thương hiệu cung ứng sản phẩm làm đẹp - sức khỏe cho mẹ và bé. Cô góp mặt trong sự kiện để chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn cũng như cái nhìn của bản thân về xu thế kinh doanh làm đẹp trong thời buổi hiện đại.

Nhã Phương mở rộng kinh doanh cho công ty kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng - ảnh 1
Nhã Phương đẹp dịu dàng, nữ tính trong sự kiện sáng ngày 28/9
Nhã Phương đẹp dịu dàng, nữ tính trong sự kiện sáng ngày 28/9

Trong hơn 2 năm vận hành, mô hình kinh doanh của Nhã Phương đã thu về nhiều con số ấn tượng. Đặc biệt vào năm 2020, Nhã Phương chia sẻ về báo cáo doanh thu hàng tháng của công ty khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Chỉ trong vòng 1 tháng, công việc kinh doanh của bà xã Trường Giang có thể giúp cô thu về 1,5 tỷ đồng. Chưa kể thời điểm ấy, Việt Nam và trên thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề.

Xuất hiện tại hội thảo, Nhã Phương nhẹ nhàng, tinh tế trong chiếc váy hoa màu trắng. Khí chất của cô được khen ngợi tự nhiên hơn so với phong cách sexy, trang điểm đậm nét trước đó. Nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" khoe được nhan sắc không đổi theo thời gian. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương ngày càng hiểu rõ sức khỏe và nhan sắc đóng vai trò quan trọng đối với người mẹ. Chính vì thế cô quyết định "lấn sân" sang kinh doanh sản phẩm chăm sóc mẹ và bé dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền. 

Nhã Phương và nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang tại hội thảo
Nhã Phương và nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang tại hội thảo

Nhã Phương chia sẻ: "Với mục tiêu hướng đến hệ thống chăm sóc sắc đẹp cũng như sức khỏe dành cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam, Nhã Phương nhận thấy là nếu mình kinh doanh riêng lẻ thì cũng không ổn lắm. Vậy nên Phương mong muốn mình sẽ có nhiều sự kết hợp". Nhã Phương hy vọng xu hướng kết hợp giữa kinh doanh online và kinh doanh dịch vụ spa sẽ "nở rộ" trong tương lai, đồng thời tiếp cận nhiều hơn nữa lượng khách hàng trong và ngoài nước.

Nhã Phương hy vọng tương lai sẽ có nhiều sự kết hợp, hợp tác trong kinh doanh
Nhã Phương hy vọng tương lai sẽ có nhiều sự kết hợp, hợp tác trong kinh doanh

Bên cạnh đó, các khách mời còn có dịp lắng nghe nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang chia sẻ xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online; những vấn đề xoay quanh về thực trạng ngành spa tại Việt Nam, những khó khăn khi kinh doanh spa, xu thế tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online, vì sao nên kết hợp kinh doanh spa và kinh doanh online,…

Song song đó, phần talkshow với chủ đề “Phụ nữ làm chủ thời đại 4.0” với sự tham gia của nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang; diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền;... từ đó gợi ra những câu chuyện về cơ hội và thách thức của phụ nữ trong kinh doanh thời đại 4.0, phụ nữ muốn làm chủ thời đại 4.0 cần chuẩn bị gì và làm sao để làm chủ sự nghiệp & xây dựng gia đình thành công? 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục