24h
Yeah1 News

Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, "xin vía" sinh đôi trong năm mới

Thứ tư, 01/02/2023 | 13:14 (GMT+7)

Hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi cho rằng bà xã Trường Giang đang ấp ủ ý định sinh con lần 2 trong năm nay.

Trường Giang và Nhã Phương sau thời gian về chung một nhà hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cả hai có với nhau cô con gái đầu lòng là bé Destiny. Bản thân Trường Giang và Nhã Phương dù thường nhận được những câu hỏi về việc có dự định sinh thêm con nhưng cả hai vẫn chưa từng xác nhận về việc này. 

Đến đầu năm nay, Nhã Phương mới đây đã đăng ảnh bế một cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Đặc biệt, bà xã Trường Giang còn úp mở chuyện "xin vía" khiến dân mạng bàn tán có phải nữ diễn viên đang có kế hoạch sinh thêm con và muốn có một cặp sinh đôi như thế.

Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, 'xin vía' sinh đôi trong năm mới - ảnh 1
Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, 'xin vía' sinh đôi trong năm mới - ảnh 2

Trước đó, sau khi sinh bé Destiny, Nhã Phương cũng khá hạn chế các hoạt động nghệ thuật và tập trung chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên cũng khiến netizen ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân trong mơ, có con gái kháu khỉnh dễ thương và ông xã yêu chiều hết mực. Dù bận rộn lịch trình, Trường Giang vẫn giúp vợ chăm con cũng như đích thân vào bếp, là người chuẩn bị nhiều món ăn tẩm bổ cho Nhã Phương.

Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, 'xin vía' sinh đôi trong năm mới - ảnh 3

Trước sự hào hứng của Nhã Phương về ý định sinh thêm em bé, người hâm mộ cũng không khỏi phấn khích và bình luận mong muốn cặp đôi nhanh chóng sinh thêm con, "đủ nếp đủ tẻ" cho gia đình nhỏ: "Sau khi thấy khoảnh khắc này tôi phải xin vía thôi" - Nhã Phương viết trên trang cá nhân.

Dễ thương quá chừng, nói anh Giang "làm liền" một cặp chị ơi

Chị Phương cũng muốn sinh đôi lắm rồi nè

Cho bé Destiny có em chơi cùng đi chị ơi

Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, 'xin vía' sinh đôi trong năm mới - ảnh 4

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018. Cả hai sau đó chào đón con gái đầu lòng là bé Destiny. Sau thời gian giấu kín diện mạo con, giờ đây cả hai đã cởi mở hơn và trong những hình ảnh hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ, có thể thấy Destiny vô cùng xinh xắn, thừa hưởng đường nét của cả ba lẫn mẹ.

Nhã Phương khoe ảnh bế hai nhóc tì đầu năm, 'xin vía' sinh đôi trong năm mới - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục